Biến căng giữa Jack và ViruSs: Toàn cảnh ồn ào, ViruSs livestream tiết lộ hàng loạt chi tiết chấn động

Liên quan đến ồn ào giữa Jack và ViruSs, người trong cuộc đã phơi bày hàng loạt những chi tiết gây chấn động.

Liên quan đến ồn ào giữa Jack và ViruSs, mới đây, ViruSs đã livestream phơi bày hàng loạt những chi tiết gây chấn động về khả năng của Jack. Theo đó, ViruSs livestream tiktok tiết lộ hàng loạt chi tiết chấn động như sau: 

- Jack không biết làm nhạc, thậm trí nốt nhạc Jack còn không biết. Jack chỉ biết phiêu lalala rồi thu vô điện thoại. 

- Jack thường sáng tác nhạc bằng cách dựa trên beat của bài khác có sẵn ở trên mạng. 

- Những bài hát có phần thông tin ghi producer là Jack làm thì không phải sự thật. Có người khác làm cho Jack. 

Đồng thời ViruSs cũng cho biết là anh nắm trong tay rất nhiều chuyện không hay của Jack. ViruSs nhắc fan Jack nếu thông minh thì đừng dại dột tấn công thách thức anh. Vì ViruSs từng bên cạnh Jack vào thời điểm Jack gặp vấn đề, cũng biết được một số chuyện nếu khui ra còn kinh khủng hơn.

Trước đó, ViruSs đã lên  reaction ca khúc mới của Jack và cho biết bản thân thấy rất sốc khi nhận ra Beat của ca khúc này chính là sản phẩm do mình với Jack hợp tác cùng sản xuất trước đây. Tuy nhiên cả 2 không còn hợp để làm việc với nhau nhưng Jack vẫn dùng bản Beat demo của anh cho sản phẩm mới mà không hề xin phép:

"Tôi bất ngờ là vì nếu Jack mang bản demo "có đánh" này đi phối lại cùng với WN thì Jack phải nói với tôi một tiếng, nhưng Jack lại không nói câu nào. Không biết do tình cờ hay sao mà đây là lần đầu tiên tôi nghe bài này và tôi bị ngạc nhiên vì nó giống bản demo của tôi. Tôi sốc quá".

bien-cang-jack-va-viruss-1-1710129280.jpg
ViruSs cho biết là anh nắm trong tay rất nhiều chuyện không hay của Jack. Ảnh cắt từ clip

Ngay lập tức, Jack vào tận FB của ViruSs phản ứng: "...Beat trên mạng cũng có chứ đâu phải mới đây, demo 3- 4 năm rồi, anh nói như thể anh làm beat vậy kì, đưa tin bậy bạ quài,..."

bien-cang-jack-va-viruss-3-1710129578.jpg
Jack liên tục khịa lại ViruSs. Ảnh FBNV

Cùng với đó, Jack cũng đăng hẳn 1 bài đăng mới tỏ rõ quan điểm bản thân: "Chê rượu đắng nhưng vẫn uống cho đầy họng mỗi lần anh ra cái gì đó... lâu nay cứ im lặng cho hết bên này bên khác thêu dệt múa máy riết quen cái tật. Đứng trước mặt anh mà múa, câu view làm cái gì mấy đồng tiền lẻ có bao nhiêu đâu ham dữ dị".

bien-cang-jack-va-viruss-2-1710129280.jpg
Jack đối đầu với ViruSs. Ảnh FBNV

Sau khi Jack lên tiếng về mình, ViruSs cũng có video đáp trả gửi đến Jack và cả FC Đom Đóm: "95% các ca khúc của Jack đều viết trên các Beat có sẵn vì Jack không có khả năng làm producer, còn không biết cả nốt nhạc, chỉ biết hát lalala vào điện thoại lấy giai điệu.

Nếu Jack viết status khịa tớ thì tớ thấy đó là hành động giận quá mất khôn, vì tớ mới là người được quyền khịa. Là ca sĩ lớn rồi, lại đi ngồi viết stt với cmt giải thích làm gì? Bản thân mình có cái gì thì trong ngành người ta biết hết rồi cần gì phải phân trần, có ca sĩ nào hành xử như thế không?

Tớ là người đã ở bên Jack 1 thời gian dài nên biết "rất nhiều chuyện" của Jack mà chưa ai biết. Nếu các bạn Đóm thông minh thì nên hiểu không nên gây với tớ đâu, vì tớ mà khui ra những chuyện "đặc biệt" đó của Jack thì nó kinh khủng lắm, chỉ có Jack bị ảnh hưởng chứ tớ chả bị làm sao.

Thôi, tớ để yên cho Jack làm việc, chứ thời gian đâu để mà đi đôi co, phân tích, bình luận giải thích, tớ bận lắm!"

Xem thêm: Sau những tổn thương, Ngọc Trinh thừa nhận 1 sự thật phũ phàng, nhan sắc hiện tại có nhiều thay đổi