Thực hư chuyện dàn giám khảo Vietnam Idol đứng dậy bỏ đi khi Jack biểu diễn

Việc dàn giám khảo Vietnam Idol vắng mặt khi Jack trình diễn khiến dư luận đặt nghi vấn phải chăng bê bối đời tư đã khiến nam ca sĩ bị chính các nghệ sĩ trong nghề “tẩy chay”.

Việc dàn giám khảo Vietnam Idol vắng mặt khi Jack trình diễn khiến dư luận đặt nghi vấn phải chăng bê bối đời tư đã khiến nam ca sĩ bị chính các nghệ sĩ trong nghề “tẩy chay”.

Theo báo Hoa học trò, tại đêm gala của top 15 Vietnam Idol 2023 diễn ra tối 2/9, ca sĩ Jack đã có màn biểu diễn ca khúc mới ra mắt Xóa Tên Anh Đi với tư cách ca sĩ khách mời. Đáng chú ý, khán giả đã tinh ý phát hiện rằng bộ 3 BGK đã không còn ngồi ở vị trí của mình khi Jack biểu diễn.

Chuyện làng sao - Thực hư chuyện dàn giám khảo Vietnam Idol đứng dậy bỏ đi khi Jack biểu diễn Thực hư chuyện dàn giám khảo Vietnam Idol đứng dậy bỏ đi khi Jack biểu diễn.

Điều này làm rộ lên nhiều nghi vấn về việc Jack không "được lòng" những nghệ sĩ đi trước. Tuy nhiên, theo báo Phụ nữ Việt Nam, có thể thấy rằng hoàn toàn không hề có chuyện các giám khảo "xem thường" Jack.

Theo đó, trước khi Jack trình diễn là tiết mục dự thi của thí sinh Lê Khoa. Có thể thấy trong lúc này, cả 3 vị giám khảo vẫn vô cùng hào hứng nhận xét. Chiếc bàn giám khảo vẫn được bật đèn sáng rực.

Ngay sau khi Lê Khoa trình diễn xong, cả 3 vị giám khảo đã chia sẻ cảm xúc của họ về top 15. "Cho BGK xin phép được lui lại ghế khán giả vì sắp tới đồng nghiệp trình diễn", đạo diễn Nguyễn Quang Dũng nói.

Ngay sau đó, BGK rời khỏi sân khấu, về lại hậu trường để thảo luận việc chọn ra top 10 từ 15 thí sinh dự thi.

Chuyện làng sao - Thực hư chuyện dàn giám khảo Vietnam Idol đứng dậy bỏ đi khi Jack biểu diễn (Hình 2).

Ở một góc nhìn khác có thể thấy 3 chiếc ghế hoàn toàn trống, tắt đèn. Ảnh: Phụ nữ Việt Nam

Mặc dù vậy, lý do này vẫn chưa thuyết phục được một bộ phận netizen. Nhiều người còn chỉ ra, ở những mùa Vietnam Idol trước, dàn BGK vẫn ở lại ghế và nhiệt tình cổ vũ ca sĩ khách mời.

Tiêu biểu, khi ca sĩ Hồng Nhung hát tại Vietnam Idol 2012, BGK gồm ca sĩ Mỹ Tâm, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và nhạc sĩ Quốc Trung đã đứng lên vỗ tay nồng nhiệt.

Hay khi Quang Linh xuất hiện từ khán đài để biểu diễn với Top 5 Vietnam Idol 2012, các giám khảo đồng loạt quay ghế, vỗ tay hướng về phía nam nghệ sĩ...

Chuyện làng sao - Thực hư chuyện dàn giám khảo Vietnam Idol đứng dậy bỏ đi khi Jack biểu diễn (Hình 3).
Chuyện làng sao - Thực hư chuyện dàn giám khảo Vietnam Idol đứng dậy bỏ đi khi Jack biểu diễn (Hình 4). Giám khảo đứng dậy vỗ tay sau màn trình diễn của Hồng Nhung ở Vietnam Idol 2012. Ảnh: Lao động

Theo báo Hoa học trò, việc chương trình Vietnam Idol mời Jack đến biểu diễn nhận nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả.

Theo đó, netizen cho rằng một nghệ sĩ có nhiều lùm xùm đời tư không thích hợp để truyền cảm hứng cho các thí sinh trẻ. Mới nhất, Jack vướng tranh cãi khi ra mắt MV “Từ Nơi Tôi Sinh Ra” gây tranh cãi với sự xuất hiện hình ảnh của siêu sao bóng đá Messi.

Nam ca sĩ sinh năm 1997 từng bị "réo tên" trên phóng sự VTV trong chủ đề "cấm sóng nghệ sĩ" nay lại được tái xuất ở chương trình được chiếu trên truyền hình. Nghịch lý này khiến netizen cảm thấy khó hiểu và khó chấp nhận.

Jack vướng bê bối tình ái, bị bạn gái cũ tối bạc tình, vô trách nhiệm, ngừng chu cấp tiền nuôi con. Bê bối này khiến nam ca sĩ bị chỉ trích, bị kêu gọi tẩy chay diện rộng, theo báo Lao động.

Vân Anh (T/h)