Hồ Ngọc Hà tiết lộ tên hai thiên thần nhỏ mới sinh, Kim Lý chia sẻ cảm xúc lần đầu làm cha

Cuộc sống hiện tại của Hồ Ngọc Hà vô cùng viên mãn sau nhiều sóng gió từ sự nghiệp tới chuyện tình cảm. Nữ ca sĩ và bạn trai Kim Lý nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ bạn bè và người hâm mộ.

Thông tin Hồ Ngọc Hà đã hạ sinh cặp quý tử một trai, một gái vào sáng 4/11 được đông đảo anh chị em nghệ sĩ và bạn bè gửi lời chúc mừng. Mặc dù vẫn đang còn đau vì vết mổ nhưng nữ ca sĩ cũng tranh thủ lên mạng xã hội thông báo tin vui tới mọi người. Giọng ca gốc Quảng Bình còn tiết lộ tên thân mật của hai thiên thần nhỏ mà gia đình đặt cho: bé gái là Lisa và bé trai là Leon. Hiện tại, sức khỏe của 3 mẹ con đều ổn định.

Trên trang cá nhân, Kim Lý bày tỏ cảm xúc khi lần đầu làm cha và nói lời cảm ơn bạn gái đã vất vả suốt thai kỳ để hai con được khỏe mạnh. Nam diễn viên thừa nhận bản thân không giỏi ăn nói và diễn tả cảm xúc bên trong. Song trước khoảnh khắc thiêng liêng trở thành bố, anh cảm thấy vô cùng hạnh phúc. "Đó là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời ba. Ba cám ơn mẹ đã đưa hai con đáng yêu đến với cuộc đời này", anh bày tỏ.

Nam diễn viên cũng mong ước Hồ Ngọc Hà và hai con sẽ luôn khỏe mạnh, bình an trong vòng tay của anh: "Ba sẽ là chỗ dựa vững chắc để con tựa vào suốt đời. Và điều mong ước lớn nhất đối với ba lúc này, là được nhìn thấy hai con và mẹ khỏe mạnh, bình an, hạnh phúc mãi mãi trong vòng tay của Ba. Đón các con chào đời, ba và mẹ đã phải học thật nhiều. Học cách dạy con ra sao, cách chơi cùng con thế nào. Nhưng con biết không, điều ba thật sự quan tâm là ba phải làm điều gì để bảo vệ và che chở con tốt nhất...".

Dưới bài đăng của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý, nhiều nghệ sĩ như Thanh Thảo, Á hậu Huyền My, Ali Hoàng Dương, Erik, Mỹ Dung, Ninh Dương Lan Ngọc...đều gửi những lời chúc mừng hạnh phúc trọn vẹn đến cặp đôi.

Có thể thấy, Hà Hồ - Kim Lý hiện là một trong những cặp đôi viên mãn nhất nhì showbiz Việt bởi sau hơn 3 năm hẹn hò, giờ đây hai người nhận "trái ngọt" là cặp song sinh chào đời.