Hồ Ngọc Hà tung teaser MV nóng bỏng, fan hâm mộ lại muốn xem cả bản parody

Ngay ít giờ sau khi teaser MV "Em muốn anh đưa em về" đánh dáu sự trở lại âm nhạc của Hồ Ngọc Hà ra mắt, người hâm mộ không khỏi thích thú dự đoán sẽ thành hit và mong mỏi BB Trần ra bản parody cho sản phẩm này.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/08/25/[Teaser] Em Muốn Anh Đưa Em Về - Hồ Ngọc Hà (Official).mp4[/presscloud]

Teaser MV Em muốn anh đưa em về với vũ đạo sôi động đầy sexy của Hà Hồ.

Tiếp nối thành công của loạt sản phẩm âm nhạc ra mắt năm 2017, Hồ Ngọc Hà chính thức trở lại đường đua Vpop khi giới thiệu teaser MV Em muốn anh đưa em về - một sáng tác mới của nhạc sĩ Đỗ Hiếu. Đây là cũng là "phát pháo" đầu tiên mở màn cho nhiều dự án lớn được thực hiện từ đây đến cuối năm của nữ ca sĩ sau thời gian dài tập trung kinh doanh son. 

Chỉ với 18 giây ngắn ngủi, teaser MV lần này mới hé lộ chút ít màu sắc âm nhạc sôi động, bắt tai cùng những hình ảnh nóng bỏng, quyến rũ của Hà Hồ trên bờ biển xinh đẹp. Ngay khi ra mắt, nhiều fan hâm mộ không khỏi phấn khích và dự đoán đó sẽ nhanh chóng trở thành bản hit mới của thần tượng, thậm chí còn mong mỏi sẽ có bản "chế" parody của BB Trần. Bên cạnh đó, cũng có những ý kiến trái chiều lo lắng trước sự kết hợp của Hồ Ngọc Hà - Đỗ Hiếu.

"Cực gắt!!! Thích cái thần thái chị đẹp quá! Mong chờ vì đây là sản phẩm trở lại của chị, nhưng hơi lo lắng vì thực sự chị hợp tác với Đỗ Hiếu nhiều sản phẩm rồi anh ấy vẫn không tạo một cú hit lớn được như Dương Khắc Linh và Đức Trí đã làm!" - một bạn khán giả bình luận.

Hồ Ngọc Hà với thần thái quyến rũ trong teaser MV mới.

Nhạc sĩ Đỗ Hiếu từng được biết đến là "cha đẻ" của loạt ca khúc đình đám như Keep Me In Love, Destiny, My baby,...được thể hiện qua giọng ca Hồ Ngọc Hà. Về phần "nữ hoàng giải trí", cô mong muốn tạo nên nhiều dấu ấn mới mẻ cho sự nghiệp âm nhạc của mình trong năm 2018. Vậy nên các fans có thể yên tâm và chờ đợi MV của ca khúc sẽ trình làng vào ngày 28/8 tới đây.

H.T