Hồ Quang Hiếu không ngần ngại nhắc nhớ `tình cũ` Bảo Anh trên sóng truyền hình

Nam ca sĩ cảm ơn nữ thí sinh có cái tên gần giống với bạn gái cũ Bảo Anh, bởi khiến anh nhớ về những kỷ niệm đẹp.

Dàn "soái ca" showbiz Việt xuất hiện trong "Giọng ca bí ẩn".

Sau 3 tập phát sóng, chương trình Giọng ca bí ẩn nhận được nhiều quan tâm đến từ phía khán giả dành cho những tài năng, khách mời hóm hỉnh cùng cặp vợ chồng MC nổi tiếng Trấn Thành – Hari Won. Tập 4 tiếp tục gây bất ngờ cho khán giả với sự góp mặt của dàn nam thần showbiz Việt: Hồ Quang Hiếu, S.T, diễn viên hài Anh Đức, BB Trần và Tuấn Trần. Cả 5 chàng "soái ca" phải đắn đo để tìm được giọng ca bí ẩn mà khán giả yêu thích nhất trong chương trình.

Tại chương trình, Hồ Quang Hiếu nhận được nhiều sự quan tâm từ Trấn Thành và 4 người chơi còn lại. MC Trấn Thành đặt ngay cho giọng ca Không cảm xúc biệt danh đáng yêu là “thánh đơ”: “Tôi lo lắng Hồ Quang Hiếu mộc mạc và ít nói sẽ không đấu lại 4 quái kiệt kia”. Tuy thường ngày ít nói là thế nhưng nam ca sĩ lại thẳng thắn đối mặt khi đồng nghiệp nhắc đến "tình cũ" trên sóng truyền hình. 

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/08/28/Hồ Quang Hiếu khẳng định không nhớ -người cũ- khi bị Trấn Thành, Anh Đức chọc ghẹo.mp4[/presscloud]

Clip: Hồ Quang Hiếu phản ứng khi bị Trấn Thành, Anh Đức trêu chọc nhắc đến "người cũ".

Đặc biệt, khi nữ thí sinh giới thiệu mình tên là Nguyễn Hoài Bảo Bảo - cái tên hao hao giống với "tình cũ", Hồ Quang Hiếu không ngần ngại bày tỏ: “cám ơn em có một cái tên giống với người yêu cũ của anh, nhắc nhớ một kỷ niệm đẹp”. Bảo Bảo cũng rất nhiều lần trả lời nam ca sĩ những câu hỏi không hề liên quan đến chương trình khiến danh hài Anh Đức chọc ghẹo cô nàng này đang có ý định thay thế vị trí bạn gái trước đây của Hồ Quang Hiếu. 


Hồ Quang Hiếu ấn tượng với nữ thí sinh có cái tên na ná bạn gái cũ Bảo Anh.

Thoát khỏi những vai diễn phải hóa trang thành “mỹ nhân” yêu kiều chiều lòng giới mộ điệu trên sân khấu, BB Trần xuất hiện với diện mạo đầy nam tính và lịch lãm.

Bên cạnh đó, xuất hiện với vẻ ngoài phong trần nhưng BB Trần liên tục hỏi mua váy của thí sinh khiến Trấn Thành và Hari Won "nổi đóa". Anh chàng phân trần mỗi lần thấy váy đẹp là khó cưỡng nhưng mục đích đều để làm đẹp phục vụ cho khán giả mỗi lần xuất hiện. Chưa ngừng ở đó, Anh Đức bắt tay Tuấn Trần nhiều phen “hắt hủi” BB Trần khiến anh từng có ý định “ra về” vì tủi thân.

H.T - ảnh: Lê Nhân