Hoa hậu Biển đảo Việt Nam chính thức công bố top 36 trong đêm bán kết toàn quốc

Đêm bán kết toàn quốc Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022 vừa khép lại tối ngày 9/10 với 36 cái tên xuất sắc sẽ tiếp tục bước vào vòng Chung kết.

Tối ngày 9/10, tại sân khấu nhạc nước Tuần Châu, đêm bán kết Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đêm thi chính thức công bố top 36 thí sinh bước vào vòng chung kết.

Ban giám khảo đã chọn ra top 36 cô gái xuất sắc trong đêm bán kết để bước tiếp vào vòng chung kết toàn quốc. Trải qua những phần thi hấp dẫn, đầy thử thách, Ban giám khảo Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 đã chọn ra những thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng Chung kết toàn quốc.

Hơn 50 thí sinh đã bước vào đêm bán kết toàn quốc cuộc thi Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 tại sân khấu nhạc nước Tuần Châu. Trong không gian rộng lớn của sân khấu nhạc nước Tuần Châu, sân khấu đêm bán kết Hoa hậu Biển Đảo 2022 như một đại dương thu nhỏ, sinh động và đậm chất nghệ thuật.

hoa hau bien dao viet nam chinh thuc cong bo top 36 trong dem ban ket toan quoc11                                   Dàn thí sinh Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 trong đêm bán kết. 

Lấy ý tưởng từ đại dương bao la với hiệu ứng của âm thanh, ánh sáng hiện đại thực sự đem đến cho khán giả nhiều ấn tượng đẹp. Đêm bán kết toàn quốc của cuộc thi ghi dấu với khán giả bằng những màn trình diễn hấp dẫn từ các thí sinh cũng như chuỗi tiết mục âm nhạc đặc sắc từ dàn nghệ sĩ Việt đình đám.

Xen lẫn các phần dự thi, khán giả còn có dịp thưởng thức những màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc đến từ các nghệ sĩ nổi tiếng như: Ca sĩ Quốc Đại, ca sĩ Isaac, Ca sĩ Nguyên Vũ…

hoa hau bien dao viet nam chinh thuc cong bo top 36 trong dem ban ket toan quoc22                                                                      Ca sĩ Isaac.

Gần 1 tuần tập luyện nghiêm túc tại vòng bán kết, cùng những huấn luyện viên hàng đầu, từ những cô gái chưa có kinh nghiệm, các thí sinh đã trở nên dạn dĩ, tự tin, thể hiện hết năng lượng trong phần thi của mình. Top 50 đã lần lượt trải qua các vòng thi áo dài, bikini và trang phục dạ hội. Những ngày qua, dưới sự dẫn dắt của đạo diễn Catwalk – Huấn luyện viên Quốc tế Tiến Thuận, huấn luyện viên Phạm Hoài Nam, các thí sinh đều thể hiện tốt phần thi của mình và cho thấy bản lĩnh trên sân khấu.

Phần thi áo dài trong BST ‘Biển Gọi’ của NTK Minh Long, các thí sinh đã có phần thể hiện uyển chuyển, thướt tha nhưng không kém phần thanh lịch.

Ở phần thi Bikini, các thí sinh khoe được vẻ đẹp năng động, vui tươi, tràn đầy nhựa sống của sức trẻ. Dấu ấn của phần thi dạ hội trong các thiết kế của NTK Đinh Phương Trình lấy cảm hứng từ các màu sắc của biển cả là sự sang trọng nhưng không kém phần quyến rũ.

hoa hau bien dao viet nam chinh thuc cong bo top 36 trong dem ban ket toan quoc31                                             Thành phần ban giám khảo trong đêm thi bán kết. 

Sự tự tin của các thí sinh đã làm cho ban giám khảo là những cái tên kỳ cựu như: Nhà sử học Dương Trung Quốc, Trưởng ban giám khảo – NSND Trọng Trinh, Nghệ sĩ Lan Hương, Tiến sĩ Nhân Trắc Học Vũ Thị Thu Hương, NTK Lý Minh Tuấn phải rất khó khăn và cân nhắc để lựa chọn ra top 36 thí sinh xứng đáng đi vào vòng chung kết.

Từ 50 thí sinh, 36 cái tên xuất sắc đã được công bố để đi tiếp vào tiếp tục vòng Chung kết toàn quốc sau phần đánh giá của ban giám khảo.

Cuộc thi Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 dự kiến diễn ra vòng chung kết toàn quốc từ ngày 11-22/10 tại Quảng Ninh.