Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa bị buộc thôi học, đại diện nhà trường lên tiếng

Đại diện Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM đã nói rõ nguyên nhân Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa bị buộc thôi học.

Theo các báo Thanh niên, Tuổi trẻ ngày 29/3, mạng xã hội lan truyền thông tin Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa có tên trong danh sách sinh viên bị buộc thôi học tại Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM.

Đại diện nhà trường cũng đã xác nhận với truyền thông rằng Bùi Quỳnh Hoa đã bỏ trắng nguyên học kỳ 1 năm học 2023 - 2024. "Trường hợp này vi phạm quy chế học tập nên chúng tôi buộc phải ra quyết định thôi học”, vị này nói trên báo Vietnamnet.

Trước đó, Bùi Quỳnh Hoa từng theo học Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, nhưng nghỉ học để đi thi hoa hậu. Gần đây, nàng hậu chia sẻ niềm vui khi trúng tuyển vào ngành Đạo diễn Điện ảnh truyền hình tại Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM.  Thông tin cô bị buộc thôi học đã khiến nhiều người ngỡ ngàng.

bui-quynh-hoa-bi-buoc-thoi-hoc-1-1711778039.jpg
Theo một nguồn tin, Bùi Quỳnh Hoa đã tham gia các cuộc thi hoa hậu trùng với lịch thi cử của trường, dẫn đến việc không đủ điều kiện hoàn thành học kỳ. Chính vì vậy, cô có tên trong danh sách bị buộc thôi học. Ảnh: Internet

Bùi Quỳnh Hoa, sinh năm 1998 tại Hà Nội, không chỉ nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp mà còn sở hữu chiều cao ấn tượng 1,75m cùng vóc dáng chuẩn với số đo 83-60-94. Cô đã từng giành giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018 và đăng quang Miss Universe Vietnam 2023. Tuy nhiên, chiến thắng của cô tại cuộc thi nhan sắc cũng gây ra nhiều tranh cãi và ý kiến trái chiều từ phía khán giả.

Bùi Quỳnh Hoa đã thừa nhận cảm thấy buồn và áp lực sau những tranh cãi này. Cô đã chia sẻ về việc cố gắng hết mình nhưng không được công nhận và nhấn mạnh rằng đây là những bài học cô cần học để trở nên mạnh mẽ hơn trong tương lai.

Xem thêm: Thực hư hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện bên người chồng bí mật

Bảo Linh (t/h)