Thực hư hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện bên người chồng bí mật

Những hình ảnh được cho là Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện bên người chồng bí mật khiến dư luận xôn xao suốt thời gian vừa qua.

Vừa qua trên mạng xã hội xuất hiện những khoảnh khắc Ninh Dương Lan Ngọc thân thiết bên một người đàn ông. Thậm chí còn có tin đồn đó là chồng bí mật của nữ diễn viên sinh năm 1990. Người này đã âm thầm lo chi phí cho Ninh Dương Lan Ngọc đi du học trong thời gian tới.

ninh-duong-lan-ngoc-1711684735.jpg
Người đàn ông Ninh Dương Lan Ngọc chụp cùng hóa ra là BB Trần. Ảnh internet

Trước những hình ảnh này, đại diện phía Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ trên Phụ nữ mới cho biết nữ diễn viên hiện vẫn đang độc thân. Những hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội là cắt ghép và đưa sai sự thật.

ninh-duong-lan-ngoc-1-1711684913.jpg
Vai diễn ấn tượng đầu tiên của Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh internet

Trên thực tế, người đàn ông mặc áo sơ mi trắng mà người đẹp sinh năm 1990 chụp cùng là BB Trần. Đây cũng là người đồng nghiệp thân thiết của Ninh Dương Lan Ngọc. Như vậy, những thông tin và hình ảnh đang được lan truyền về người chồng bí mật của nữ diễn viên "Cua lại vợ bầu" là hoàn toàn thất thiệt. 

ninh-duong-lan-ngoc-4-1711684913.jpg
Ninh Dương Lan Ngọc ngày càng quyến rũ, xinh đẹp. Ảnh FBNV

Ninh Dương Lan Ngọc được công chúng biết đến sau thành công với vai Nương trong "Cánh đồng bất tận". Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nụ cười tỏa nắng và diễn xuất tự nhiên, cô nhanh chóng trở thành gương mặt vàng được các đạo diễn mời đóng phim. Sức hút của Ninh Dương Lan Ngọc giúp cho loạt phim như Cua lại vợ bầu, Gái già lắm chiêu đạt doanh thu hơn trăm tỷ. 

ninh-duong-lan-ngoc-2-1711684913.jpg
Cô trở thành cái tên nổi đình nổi đám trong showbiz Việt. Ảnh FBNV

Bên cạnh lĩnh vực điện ảnh, Ninh Dương Lan Ngọc còn đắt show quảng cáo, truyền hình thực tế. Nữ diễn viên luôn mang năng lượng tích cực, tươi mới giúp các gameshow có sức hút, nhận được sự quan tâm của khán giả.

ninh-duong-lan-ngoc-5-1711685073.jpg
Ninh Dương Lan Ngọc, bà hoàng gameshow Việt. Ảnh internet

Thời gian gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ thông báo sẽ tạm gác sự nghiệp để đi du học ở nước ngoài. Ngay lập tức tuyên bố của nữ diễn viên bị bóp méo với tin đồn cô sang nước ngoài để sinh con. Trước thông tin này, Lan Ngọc đã lên tiếng phủ nhận. Thậm chí, để chứng minh mình không mang thai, nữ diễn viên còn thường xuyên cập nhật những hình ảnh với vòng eo nhỏ xíu. Hiện tại, Ninh Dương Lan Ngọc đang trong quá trình chuẩn bị để sắp tới đi du học.

Xem thêm: Clip 22 giây của 'bà Tưng' Huyền Anh gây xôn xao, CDM không thể rời mắt

Minh Khuê (t/h)