Vừa về nước, Ninh Dương Lan Ngọc đã làm ngay 1 việc sáng tỏ nghi vấn rút khỏi showbiz để sinh con

Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện đầy rạng rỡ sau khi về nước, chỉ 1 chi tiết đã làm sáng tỏ nghi vấn rút khỏi showbiz để sinh con.

Sau thời gian vi vu ở nước ngoài, Ninh Dương Lan Ngọc đã trở về nước. Ngay lập tức, nữ diễn viên sinh năm 1990 đã dành thời gian tụ tập bạn bè thân thiết. Xuất hiện sau thời gian vướng tin đồn sang nước ngoài sinh con, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn luôn rạng rỡ. Đặc biệt, nữ diễn viên diện đồ khéo khoe vóc dáng thon gọn như ngầm phủ nhận tin đồn mang thai. 

ninh-duong-lan-ngoc-2-1710991993.jpg
Ninh Dương Lan Ngọc hội ngộ bên bạn bè sau khi về nước. Ảnh FBNV

Nhan sắc đỉnh cao của Ninh Dương Lan Ngọc khiến fan chỉ biết xuýt xoa: "Ngọc đẹp quá; Sao lại xinh đẹp hết phần người khác thế này; Xin vía xinh đẹp của Ngọc; Người như này mà đồn mang thai...".

ninh-duong-lan-ngoc-5-1710992070.jpg
Ninh Dương Lan Ngọc khoe dáng thon trước tin đồn mang thai. Ảnh FBNV

Cách đây không lâu, trong một chương trình truyền hình, Ninh Dương Lan Ngọc đã chia sẻ về quyết định sang Úc du học để trau dồi thêm kiến thức về điện ảnh sau thời gian bỏ bê: "Việc du học tôi đã ấp ủ từ hai năm trước, nhưng do chưa biết mình sẽ học và tìm trường như thế nào. Hiện tại tôi đã sẵn sàng gác lại công việc và có mong muốn hoàn thành các khóa học ở ba nước là Australia, Mỹ và Hàn Quốc".

ninh-duong-lan-ngoc-3-1710991993.jpg
Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh FBNV

Ngay lập tức, cư dân mạng rộ tin đồn, nữ diễn viên "Cua lại vợ bầu" sang nước ngoài để dọn đường cho việc mang thai, sinh con. 

Trước tin đồn nghỉ showbiz để chuẩn bị sinh con, Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ: "khi có nhiều thông tin cho rằng Ngọc sang Úc sinh con, Ngọc cần phải nói rõ thông tin. Ngọc chỉ là dừng lại việc chạy show. Chứ không có trốn đi đẻ, đừng đồn, tội nghiệp con bé. Có chồng là có con liền nên đừng lo".

ninh-duong-lan-ngoc-4-1710991993.jpg
Nhan sắc lão hóa ngược của Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh FBNV
ninh-duong-lan-ngoc-1-1710991993.jpg
Vai diễn ấn tượng nhất trong sự nghiệp điện ảnh của Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh internet

Ninh Dương Lan Ngọc cho biết đáng ra năm qua cô định tạm gác sự nghiệp để đi học nhưng vì công việc nên cô hoãn lại kế hoạch. Người đẹp cho biết đang trong quá trình chuẩn bị làm thủ tục nhập học.

Ninh Dương Lan Ngọc được biết đến là một trong những "ngọc nữ màn ảnh Việt". Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, lối diễn tự nhiên nhưng lại có chiều sâu, Lan Ngọc trở thành gương mặt vàng của các dự án phim truyền hình và điện ảnh. Cô cũng là cái tên giúp hàng loạt phim ăn khách thu về doanh thu trăm tỷ như: Cua lại vợ bầu, Gái già lắm chiêu.... Tuy nhiên, vai diễn đầu tiên để lại ấn tượng hơn cả của Ninh Dương Lan Ngọc chính là vai Nương trong "Cánh đồng bất tận". 

Bên cạnh điện ảnh, Ninh Dương Lan Ngọc cũng là cái tên ăn khách của nhiều chương trình truyền hình thực tế như Chị em chúng mình, Quý ông đại chiến, Bảy nụ cười xuân, Running Man Việt, Chị đẹp đạp gió rẽ sóng....

Xem thêm: Clip: Cận cảnh khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà diện đồ 'mỏng như lá lúa' khiến fan đỏ mặt

Minh Khuê (t/h)