Hoa hậu chuyển giới Hương Giang khóc nức nở vì nỗi niềm `không thể nào sinh con được`

Hoa hậu Hương Giang chia sẻ cô rất chạnh lòng khi thấy những người bạn của mình trong chương trình Khi Đàn Ông Mang Bầu nhắc đến chuyện có con sau này.
Hoa hậu chuyển giới Hương Giang khóc nức nở vì nỗi niềm "không thể nào sinh con được" - 1

Hương Giang bật khóc nói về việc không thể sinh con.

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang khóc nức nở vì nỗi niềm "không thể nào sinh con được" - 3

Trong thâm tâm cô cũng mong có một đứa con để con bảo vệ mình.

Hoa hậu Hương Giang, danh hài Trường Giang, cặp đôi Trấn Thành - Hari Won cùng Hứa Vĩ Văn và Kỳ Duyên đang tham gia chương trình Khi đàn ông mang bầu. Cả 6 nghệ sĩ đều chưa một lần làm cha mẹ nên tại chương trình, họ đã thổ lộ nhiều cảm xúc về việc có con.

Riêng Hương Giang, điều ấy càng là một nỗi niềm cháy bỏng nhưng khó lòng thực hiện. Nàng Hoa hậu Chuyển giới chia sẻ, cô rất chạnh lòng khi thấy những người bạn của mình trong chương trình nhắc đến chuyện có con sau này.

"Khi Trấn Thành hỏi han bác sĩ để chuẩn bị cho Hari, hay anh Giang kể về người yêu, tương lai gia đình sau này như thế nào, Kỳ Duyên - Hứa Vĩ Văn cũng thế. Giây phút ấy Giang có chạnh lòng không? Rõ ràng là Giang có chứ!

Trong cuộc đời này Giang chỉ khóc duy nhất là vì bố mẹ mình thôi. Tại vì... Giang không thể nào sinh con được. Nếu mà có con thì... Giang muốn con sẽ bảo vệ Giang và nó sẽ không bị bắt nạt ở ngoài xã hội. Giang mong nó sẽ hạnh phúc" - Hoa hậu rơi nước mắt chia sẻ.

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang khóc nức nở vì nỗi niềm "không thể nào sinh con được" - 5

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang khóc nức nở vì nỗi niềm "không thể nào sinh con được" - 6

Hương Giang và Trường Giang nắm chặt nhau khi thổ lộ những tâm tư xúc động.

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang khóc nức nở vì nỗi niềm "không thể nào sinh con được" - 7

Trường Giang cũng có những tâm sự riêng và bật khóc nói về những sai lầm trong quá khứ, sợ mất khán giả.

Chương trình cũng lắng đọng với phút chia sẻ của Trường Giang. Anh bật khóc: "Mình sợ nhất là đến một ngày, vì những sai lầm của mình, bước ra sân khấu không còn tiếng vỗ tay, đi về không có khán giả nào chạy theo. Trường Giang có thể bị tất cả mọi thứ, chỉ trừ khi diễn về không có tiếng vỗ tay".

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang khóc nức nở vì nỗi niềm "không thể nào sinh con được" - 8

Còn Hari Won lần đầu hé lộ việc mặc cảm vì chưa sinh con cho Trấn Thành.

Với vợ chồng Hari Won - Trấn Thành, cả hai có những bộc bạch riêng về chuyện con cái. Hari Won rất muốn sức khỏe ổn định để đón nhận một em bé xinh xắn. Riêng Trấn Thành cho biết, nếu như Hari không có con thì anh vẫn sẽ yêu thương vì là một người hiện hữu mang hạnh phúc đến cho anh.

Hari cho biết, cô lúc nào cũng mặc cảm khi chưa đẻ con được, vì Trấn Thành còn là con trai duy nhất của bố mẹ. Tuy nhiên, thông qua chương trình cô đã có những suy nghĩ tích cực hơn.

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang khóc nức nở vì nỗi niềm "không thể nào sinh con được" - 9

Các nghệ sĩ tham gia học hỏi được nhiều kinh nghiệm trước khi được làm bố mẹ thực sự.

Khi Đàn Ông Mang Bầu đã đi hết một chặng đường dài bao gồm các thử thách thú vị, ý nghĩa. Các nghệ sĩ đã học được những kinh nghiệm rất bổ ích về việc mang bầu và có con. Và chỉ còn 2 tập nữa mùa đầu tiên sẽ khép lại, 6 nghệ sĩ tham gia chương trình sẽ trải qua cảm giác đau đẻ và chào đón "thiên thần" ra đời.

Trước khi "lâm bồn", trong tập 11 các gia đình phải vượt qua một thử thách liên quan đến việc mua đồ dùng cho bà bầu trước khi sinh cùng khách mời là "Nữ hoàng dance sport" Khánh Thi.

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang khóc nức nở vì nỗi niềm "không thể nào sinh con được" - 10

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang khóc nức nở vì nỗi niềm "không thể nào sinh con được" - 11

Chỉ còn 2 tập nữa, Khi đàn ông mang bầu sẽ khép lại.

Theo Hải Đỗ/Khám phá