Hoa hậu Đại sứ Toàn cầu 2019 Kim Linh ngày càng xinh đẹp với gu thời trang sang chảnh

CTV
Sau khi đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu & Nam vương Đại sứ Toàn cầu 2019, Kim Linh ngày càng thăng hạng nhan săc với gu thời trang sang chảnh.

Lê Ngọc Kim Linh là một cái tên đã thu hút sự chú ý của nhiều người khi tới với sân chơi sắc đẹp từng đăng quang trong cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Toàn cầu 2019. Kể từ sau khi đăng quang cuộc thi, cô được nhiều người biết đến hơn cũng như mọi thứ trở nên đặc biệt hơn trong cuộc sống của cô.

Người đẹp luôn chú trọng đầu tư, chăm chút ngoại hình cũng như trang phục, thường xuyên xuất hiện lộng lẫy, chỉnh chu trước mặt công chúng thông qua các sự kiện bản thân tham dự.

Kim Linh chia sẻ rằng mình đã dành rất nhiều thời gian để chuẩn bị sao cho phù hợp nhất bởi cô muốn dù ở bất kỳ vị trí nào cũng luôn giữ cho mình hình ảnh đẹp, tạo dấu ấn riêng của bản thân. Phong cách mà Kim Linh lựa chọn vô cùng đặc sắc, đa dạng. Cô không muốn đóng khung mình ở bất kỳ style nào mà thay vào đó luôn tìm hiểu kĩ sự kiện cần tham dự để có vẻ ngoài phù hợp nhất, từ nữ tính, ngọt ngào cho đến quyến rũ, quý phái, sang trọng.

Được biết, ngoài việc tham dự các sự kiện lớn, Kim Linh còn rẽ hướng quyết định kinh doanh riêng cũng như gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực này. Với Kim Linh, việc kinh doanh là ước mơ từ nhỏ của cô. Đây cũng chính là đam mê cô muốn theo đuổi nhất.