Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trải nghiệm viện thẩm mỹ đẳng cấp 5 sao tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam

Ngày 15/07 vừa qua, Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh đã tham quan và có những trải nghiệm thú vị tại Bích Nguyệt Beauty Clinic - Viện thẩm mỹ đẳng cấp 5 sao tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam.

Đỗ Mỹ Linh là một trong những nàng hậu tài sắc vẹn toàn và rất được lòng người hâm mộ. Để lưu giữ nét đẹp của mình, Đỗ Mỹ Linh đã chọn Bich Nguyet Beauty Clinic làm địa chỉ chăm sóc nhan sắc. Với lần ghé thăm này, Đỗ Mỹ Linh không giấu nổi sự bất ngờ trước sự đầu tư về cơ sở vật chất, Bich Nguyet Beauty Clinic đã thay đổi diện mạo hoàn toàn.

1t9a8454-1658716400.jpg

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trải nghiệm tại Bich Nguyet Beauty Clinic

Hoa Hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ: “Linh đã gắn bó với Bích Nguyệt một vài năm và lựa chọn đây là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp tin cậy của mình. Tuy nhiên, sau một thời gian dài do dịch bệnh và lịch trình quá bận rộn thì Linh mới quay trở lại Bích Nguyệt. Thì thật sự mình quá bất ngờ vì diện mạo mới này. Mọi thứ đều quá sang trọng và hoàn mỹ. Từng góc nhỏ đều tinh tế. Linh cảm giác như mình đang bước vào một khách sạn nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao vậy.”

1t9a8422-1658717930.jpg

Trải nghiệm không gian tại Bich Nguyet Beauty Clinic, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh rất ấn tượng và háo hức mỗi khi ghé thăm các phòng tại Bích Nguyệt. Với sự đầu tư và chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết, Chủ tịch Lưu Bích Nguyệt khiến không chỉ Hoa Hậu Đỗ Mỹ Linh mà toàn bộ khách hàng khi bước tới phải choáng ngợp trước không gian hoàn toàn mới của Bich Nguyet Beauty Clinic với chi phí đầu tư lên tới hàng trăm tỷ đồng.

1t9a8919-1658717974.jpg

Hoa Hậu Mỹ Linh cũng chia sẻ cô dự định trải nghiệm công nghệ trẻ hóa da Thermage FLX và phác đồ điêu khắc Super Slim Body để có được một cơ thể với những đường cong hoàn mỹ hơn.

Bên cạnh việc đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc đẳng cấp 5 sao không khác gì một khu nghỉ dưỡng thu nhỏ thì Hoa hậu Việt Nam 2016 còn cảm nhận được sự an tâm khi được chăm sóc bởi những chuyên gia hàng đầu cùng đội ngũ Kỹ thuật viên có chuyên môn cao và luôn chu đáo, tận tâm với khách hàng.

1t9a8874-1658718063.jpg

“Hạnh phúc nhất là khi được trải nghiệm những công nghệ hiện đại bậc nhất Việt Nam và được chuyên gia đầu ngành trực tiếp tư vấn, lựa chọn được phương pháp, liệu trình phù hợp cho bản thân mình” Đỗ Mỹ Linh chia sẻ thêm.
Không chỉ riêng hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mà rất nhiều những ngôi sao hàng đầu của Showbiz Việt cũng lựa chọn Bich Nguyet Beauty Clinic làm điểm đến lý tưởng để chăm sóc nhan sắc như: Diva Thanh Lam, Ca sĩ Tuấn Hưng, Nhạc sĩ - Ca sĩ Khắc Việt, Diễn viên Nguyệt Hằng,... cùng hàng trăm nghìn khách hàng khác. Với sứ mệnh tôn vinh những giá trị và vẻ đẹp đích thực của người phụ nữ trong thời đại mới, Bich Nguyet Beauty Clinic tự hào trở thành địa chỉ làm đẹp đẳng cấp 5 sao đạt tiêu chuẩn Quốc tế đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam.

BICH NGUYET BEAUTY CLINIC - TOP THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO

Hotline: 0966 00 8888

Website: https://bichnguyet.vn

-----------------------

TP. Hà Nội

28 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

57 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội

184 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

TP. Hải Phòng

139 Quang Trung, Hồng Bàng, Hải Phòng

Thanh Hoa