Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 sẽ được tổ chức tại Việt Nam

Chiều 5/7, buổi họp báo công bố Việt Nam là quốc gia đăng cai cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 đã diễn ra tại Tp.HCM.

Ngày 5/7/2022, Cty Sen Vàng Entertainment đã tổ chức họp báo công bố lễ ký kết giữa Chủ tịch Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, ông Nawat Itsaragrisil và Giám đốc quốc gia cuộc thi tại Việt Nam, bà Phạm Kim Dung.

Sự kiện quy tụ nhiều gương mặt đình đám như: Hoa hậu Thùy Tiên; Á hậu Kiều Loan, Phương Anh, Ngọc Thảo, Thúy An; diễn viên ca sĩ Nhật Kim Anh; siêu mẫu Quỳnh Anh... Bên cạnh đó còn có bà Teresa, phó chủ tịch Miss Grand International và ông Hoàng Nhật Nam, tổng đạo diễn của nhiều cuộc thi nhan sắc lớn trong nước. Hoa hậu Lương Thùy Linh đảm nhận vai trò MC của buổi họp báo.

Văn hoá - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 sẽ được tổ chức tại Việt Nam

Với lễ ký kết này, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 sẽ chính thức được tổ chức tại Việt Nam.

Với quy mô tổ chức hoành tráng cùng dàn thí sinh chất lượng, cuộc thi Miss Grand International ngày càng nhận được sự yêu mến của khán giả trên toàn thế giới. Sau thành công vang dội của Nguyễn Thúc Thùy Tiên, hiệu ứng của cuộc thi ngày càng lan tỏa trong cộng đồng yêu mến nhan sắc.

Trước Thùy Tiên đã có rất nhiều những cái tên làm nên thành tích đáng tự hào cho Việt Nam tại Miss Grand International như: Nguyễn Thị Bích Khanh (2013), Cao Thùy Linh (2014), Nguyễn Thị Lệ Quyên (2015), Nguyễn Thị Loan (Top 20, năm 2016), Nguyễn Trần Huyền My (Top 10, năm 2017), Bùi Phương Nga (Top 10, năm 2018), Nguyễn Hà Kiều Loan (Top 10, năm 2019), Nguyễn Lê Ngọc Thảo (Top 20, năm 2020).

Văn hoá - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 sẽ được tổ chức tại Việt Nam (Hình 2).

Đương kim Hoa hậu Hoà bình Quốc tế Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên.

Được thành lập từ năm 2013, cuộc thi đã dần khẳng định được vị thế và được xếp hạng vào một trong sáu cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh. Năm 2017, cuộc thi Miss Grand International lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam và đánh dấu một mùa giải đầy ấn tượng với bạn bè quốc tế.

Văn hoá - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 sẽ được tổ chức tại Việt Nam (Hình 3).

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh

Văn hoá - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 sẽ được tổ chức tại Việt Nam (Hình 4).

Á hậu Kiều Loan

Văn hoá - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 sẽ được tổ chức tại Việt Nam (Hình 5).

Ca sĩ/Diễn viên Nhật Kim Anh

Với mục tiêu kêu gọi “Stop the war and violence - Chấm dứt chiến tranh và bạo lực”, cuộc thi Miss Grand International không đơn thuần chỉ là cuộc thi tìm kiếm nhan sắc mà còn tạo ra những giá trị đầy nhân văn, ý nghĩa thông qua các hoạt động đồng hành.

Thông qua cuộc thi, hình ảnh đất nước và con người Việt Nam cũng sẽ được quảng bá rộng rãi. Đây là cơ hội để kích cầu du lịch cũng như lan tỏa những nét đẹp truyền thống và bản sắc văn hóa dân tộc đến với bạn bè trên thế giới.

LÊ ANH