Hoa hậu Hồng Tươi tái xuất với nhan sắc xinh đẹp tại Gala Dinner

Xuất hiện tại đêm sự kiện Gala Dinner, hoa hậu Hồng Tươi nổi bật với nhan sắc xinh đẹp và quyến rũ. Người hâm mộ vô cùng phấn khích và ngưỡng mộ trước sự lột xác của Hồng Tươi..

Lựa chọn tỏa sáng với chiếc váy độc lạ của NTK Minh Hùng, Hồng Tươi thu hút ánh nhìn bởi hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ. Thiết kế cúp ngực giúp hoa hậu khoe trọn đôi vai trần, vừa tôn được vóc dáng thon gọn, vừa tăng thêm phần gợi cảm.

Hoa hậu Hồng Tươi lộng lẫy tham dự sự kiện

Thiết kế lấy tông màu trắng cùng những điểm nhấn nhẹ nhàng đã giúp hình ảnh của Hồng Tươi tăng thêm phần sang trọng và tinh tế.Vóc dáng chuẩn chỉnh từng cm được phô diễn triệt để với thiết kế đầm ôm sát, nàng hậu còn khiến fan bất ngờ vì kiểu tóc búi cao đầy cá tính.

Hoa hậu Hồng Tươi hội ngộ nghệ sĩ Thanh Bạch tại sự kiện

Không chỉ xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp tại sự kiện, Hồng Tươi còn ghi điểm với thần thái rạng rỡ, cuốn hút. Hoa hậu Đông Nam Á Hồng Tươi tạo dáng đầy tự tin trước ống kính, thu hút sự chú ý của giới truyền thông. Sở hữu nước da trắng sứ và số đo ba vòng chuẩn, người đẹp dường như trở thành tâm điểm ngay từ khi xuất hiện.

Hoa hậu Hồng Tươi vẫn luôn làm khán giả bất ngờ mỗi khi xuất hiện bởi vóc dáng chuẩn và làn da không tì vết. Hoa hậu chia sẻ bí quyết gìn giữ nhan sắc của cô là luôn giữ tinh thần lạc quan, yêu đời trong mọi hoàn cảnh. Đây cũng là cách để nàng hậu truyền cảm hứng và năng lượng tích cực đến mọi người.

Chiếc đầm tinh tế, sang trọng được hoa hậu Hồng Tươi diện tại đêm Gala Dinner

Người đẹp chia sẻ thêm: “Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhiều dự án thiện nguyện mà Hồng Tươi ấp ủ đã bị hoãn lại. Và bây giờ, khi mọi thứ đã trở lại gần như bình thường, Hồng Tươi cảm thấy khá vui mừng và biết ơn vì có thể quay trở lại công việc, tiếp tục thực hiện những dự án thiện nguyện, giúp đỡ cho nhiều mảnh đời khó khăn trong cuộc sống”.

Gala Dinner là một trong những sự kiện nổi bật tại viện Quốc tế Thiên Khuê tổ chức với mục tiêu “Đẹp hơn - Hạnh phúc hơn - Thành công hơn” diễn ra tại nhiều nơi khác nhau như Đồng Nai, Bình Dương, Sài Gòn. Đây là một trong những sự kiện của viện thẩm mỹ trong năm nay được đầu tư hoành tráng từ chất lượng đến cơ sở vật chất mà mọi người đều muốn được tham gia.

Góp mặt tại sự kiện cùng với hoa hậu Hồng Tươi còn có sự xuất hiện nghệ sĩ Thanh Bạch, Hoa hậu Doanh nhân Minh Châu, CEO Thi Thảo,...

Là một Doanh nhân trẻ tuổi đầy tài năng, có thể nói Hồng Tươi là hình tượng của người phụ nữ hiện đại đầy bản lĩnh, quyết đoán và mạnh mẽ. Tuy nhiên, Hoa hậu Hông Tươi lại luôn thể hiện được nét đẹp hài hòa, nụ cười tỏa sáng, bản tính phúc hậu của mình, xứng tầm đại diện cho người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới, mạnh mẽ, giỏi giang nhưng vẫn hiền lành đảm đang.