Hoa hậu Hương Giang kín đáo đầy khí chất, Quỳnh Anh Top Model váy xẻ quyến rũ hội ngộ nhà thiết kế Việt

Hoa hậu Hương Giang cùng Quỳnh Anh Top Model ngồi "ghế nóng" casting người mẫu cho show diễn của NTK Adrian Anh Tuấn tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam thu đông 2023.

Nhằm chuẩn bị cho sự trở lại đầy bùng nổ khi nắm giữ vị trí kết màn tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam thu đông 2023 - Vietnam International Fashion Week F/W 2023 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 08 - 11/11 tại thủ đô Hà Nội, NTK Adrian Anh Tuấn đã tổ chức buổi casting người mẫu với sự góp mặt vô cùng đặc biệt của Hoa hậu Hương Giang và Quán quân Supermodel Me - Quỳnh Anh.

hoa-hau-huong-giang-kin-dao-day-khi-chat-quynh-anh-top-model-vay-xe-quyen-ru-hoi-ngo-nha-thiet-ke-viet-1-1698750262.jpg
 

Xuất hiện nổi bật với trang phục trắng "tông xuyệt tông" đầy thanh lịch, Hoa hậu Hương Giang cùng Quán quân Supermodel Me Quỳnh Anh chiếm trọn spotlight khi thể hiện khí chất cực cuốn hút. Với tiêu chí lựa chọn những gương mặt người mẫu trẻ cho BST lần này, dàn giám khảo đã chủ động đưa ra những lời khuyên nhằm khắc phục những khuyết điểm để các bạn có phần thể hiện tốt hơn. Bên cạnh đó, để động viên tinh thần và khuấy động không khí, cả hai đã không ngại bước ra thị phạm với những sải bước catwalk điêu luyện trước sự hưởng ứng nồng nhiệt của đông đảo người mẫu trẻ và khán giả có mặt tại đây. 

hoa-hau-huong-giang-kin-dao-day-khi-chat-quynh-anh-top-model-vay-xe-quyen-ru-hoi-ngo-nha-thiet-ke-viet-3-1698750603.jpg
 
hoa-hau-huong-giang-kin-dao-day-khi-chat-quynh-anh-top-model-vay-xe-quyen-ru-hoi-ngo-nha-thiet-ke-viet-2-1698750391.jpg
 
hoa-hau-huong-giang-kin-dao-day-khi-chat-quynh-anh-top-model-vay-xe-quyen-ru-hoi-ngo-nha-thiet-ke-viet-4-1698750754.jpg
 

Được mệnh danh là nhà thiết kế của tình yêu, Adrian Anh Tuấn luôn biết cách kể những câu chuyện lãng mạn thông qua ngôn ngữ thời trang một cách đầy tinh tế và giàu sức gợi mở. Mỗi lần xuất hiện, người ta luôn nhìn thấy sự tỉ mỉ và kỳ công trong từng chi tiết về đường kim mũi chỉ, đường cắt, cách phối màu,.... được thể hiện qua các thiết kế ready to wear (thời trang ứng dụng) mà NTK Adrian Anh Tuấn mang lại.

Mặc dù đã quá quen mặt với Vietnam International Fashion Week, thế nhưng mỗi khi anh “trình làng” BST mới đều khiến giới mộ điệu “nóng lòng” mong chờ. Và nếu như BST “Hẹn em” trình làng tại AVIFW Thu Đông 2022 tạo nên cái kết viên mãn cho những cặp đôi cùng lời hẹn thề trăm năm sánh bước, thì lần quay trở lại thủ đô Hà Nội này, NTK Adrian Anh Tuấn lại tiếp tục vẽ ra những hồi ức đẹp đẽ khép lại những ngày cuối Đông trong BST hoàn toàn mới mang tên “Duyên”. 

hoa-hau-huong-giang-kin-dao-day-khi-chat-quynh-anh-top-model-vay-xe-quyen-ru-hoi-ngo-nha-thiet-ke-viet-5-1698750972.jpg
 

NTK Adrian Anh Tuấn đã có những chia sẻ về nguồn cảm hứng khi cho ra mắt bộ sưu tập “Duyên”: “Mọi sự trên đời đều do nhân duyên khởi phát mà thành, nó vừa hiện hữu trong từng giây phút của cuộc sống, nhưng cũng lại bao la rộng lớn như cả cõi đời này”. Nhờ niềm cảm hứng tự nhiên ấy mà những thiết kế trong BST “Duyên” cũng từ đó mà hình thành.

Trong BST “Duyên", NTK Adrian Anh Tuấn sẽ “chiêu đãi" giới mộ điệu bao gồm 80 kiểu dáng từ ready to wear đến evening wear theo phong cách hiện đại, thanh lịch nhưng vẫn phảng phất nét châu Á. Đồng thời quay trở lại với chủ đề "Shaping The Future", NTK Adrian Anh Tuấn vẫn chú trọng đến các chất liệu bền vững với môi trường nhưng không kém phần đa dạng, hợp thời.