Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ tung ảnh cưới

Trong loạt ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, Hoa hậu Phạm Hương diện váy cưới màu trắng cúp ngực, đầu đội khăn voan và tay cầm bó hoa cưới tinh khôi.

Vào trưa ngày 11/7, bộ đôi chuyên gia make-up làm việc trong giới giải trí Việt Nam bất ngờ chia sẻ hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Phạm Hương trong layout vừa sắc nét nhưng cũng không kém phần nữ tính.

Điều đặc biệt khiến khán giả quan tâm là trong loạt ảnh này, Phạm Hương diện váy cưới màu trắng cúp ngực, đầu đội khăn voan và tay cầm bó hoa cưới tinh khôi. Mặc dù không chụp toàn thân nhưng người hâm mộ vẫn nhận biết được Phạm Hương đang được trang điểm và chuẩn bị theo concept cô dâu ngày cưới.

hoa hau pham huong tung anh cuoi voi ong xa doanh nhan1

Hoa hậu Phạm Hương diện váy cô dâu.

Trao đổi với Tạp chí Tri Thức Trực Tuyến, đại diện truyền thông của Phạm Hương cho biết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã thực hiện xong bộ ảnh cưới với chồng doanh nhân sau khi trở về Việt Nam. Tuy nhiên, phía Phạm Hương không cung cấp thêm thông tin về kế hoạch tổ chức hôn lễ.

Mới đây, trong một buổi gặp gỡ với người hâm mộ, Phạm Hương chia sẻ lý do không công khai danh tính bạn đời. Cô cho biết: "Anh ấy không phải người của showbiz, chỉ là một người đàn ông bình thường. Cuộc sống bên Mỹ của họ rất đơn giản. Tôi không muốn những áp lực mình đã phải trải qua dành cho chính gia đình của mình. Họ không thoải mái với điều đó. Tôi chỉ muốn mang lại cho họ cuộc sống bình dị và gia đình bình thường".

hoa hau pham huong tung anh cuoi voi ong xa doanh nhan2

Dù đã là mẹ 2 con nhưng nhan sắc của người đẹp Hải Phòng luôn khiến người hâm mộ phải xuýt xoa.

Trước đó, vào đầu tháng 6, fan sắc đẹp Việt Nam rầm rộ chia sẻ hình ảnh Phạm Hương đáp chuyến bay về Việt Nam sau gần 4 năm định cư ở Mỹ. Chuyến về Việt Nam lần này là lịch trình bất ngờ, không được thông báo trước từ phía ekip của nàng Hậu. Sau khi những tin tức Phạm Hương về nước được đăng tải khắp các diễn đàn mạng thì phía đại diện của người đẹp mới lên tiếng xác nhận mục đích chuyến đi là để "thăm gia đình cũng như tham gia một số hoạt động".

Được biết, vào tháng 9/2018, Phạm Hương bất ngờ tuyên bố tạm dừng hoạt động để sang Mỹ chữa bệnh tuyến giáp. Sau 2 năm, cô công khai hình ảnh quý tử đầu lòng đặt tên là Maximus.

hoa hau pham huong tung anh cuoi voi ong xa doanh nhan3

Phạm Hương chưa từng công khai danh tính bạn đời của mình.

Đến năm 2021, người đẹp tiếp tục thông báo đã sinh thêm bé trai thứ 2, gọi là Apollo. Theo đồn đoán của dân mạng, chồng của Phạm Hương là một CEO công ty sáng lập, điều hành nhiều lĩnh vực xuất - nhập khẩu hàng hóa, xe hơi, bất động sản có trụ sở tại New York (Hoa Kỳ). Dễ thấy ở độ tuổi 31, Phạm Hương có cuộc sống viên mãn bên chồng và con cái. Người đẹp cũng không có ý định tái xuất giới giải trí mà chỉ muốn sống cuộc đời đơn giản, bình dị.

Bích Thảo (T/h)