Hoa hậu Thùy Lâm bất ngờ cho biết chồng Tiến sĩ có "2 người vợ", dân tình đổ xô vào "xin vía"

Ở tuổi U40, Hoa hậu Thùy Lâm được biết tới với nhan sắc xinh đẹp, mặn mà và cuộc sống viên mãn bên chồng Tiến sĩ cùng 2 con.

Mới đây, Hoa hậu Thùy Lâm bất ngờ chia sẻ lên kênh TikTok cá nhân nội dung: “Chồng tôi có 2 người vợ”. Theo đó, nàng hậu quay clip diễn xuất "bắt trend" đang thịnh hành trên TikTok. Theo đó, Thùy Lâm trong clip có 2 "nhân cách". Khi ở nhà, cô mặc đồ bộ xuề xòa, không trang điểm hay làm tóc. Còn khi có công việc cần "lên đồ", nàng hậu ngay lập tức "lột xác" với váy áo lộng lẫy, trang điểm kỹ, mái tóc bồng bềnh nữ tính. 

Bên dưới video, nhiều khán giả bình luận khen ngợi sắc vóc của Thùy Lâm. Thậm chí, một số tài khoản còn nhận xét nàng hậu vào vai người vợ ở nhà chưa xuề xòa lắm, vì dù không trang điểm thì cô vẫn xinh đẹp. Các bình luận nổi bật: “Xin vía lúc nào cũng trẻ đẹp như chị”, “Có 2 người vợ như này thì ông chồng nào cũng chịu”, “Người đẹp dịu dàng nên làm gì cũng muốn yêu”,...

XEM VIDEO: Hoa hậu Thùy Lâm thử trend "chồng có 2 người vợ" trên TikTok.

Thùy Lâm tên thật là Nguyễn Thùy Trang, sinh năm 1987. Cô nổi tiếng với nhiều vai trò như người mẫu, diễn viên, ca sĩ, hoa hậu và doanh nhân. Năm 2018, người đẹp đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008. Cùng thời điểm này, Thùy Lâm đại diện nước nhà tham gia đấu trường sắc đẹp Miss Universe và lọt Top 15 chung cuộc. Trong sự nghiệp nghệ thuật của mình, cô còn gây ấn tượng qua các dự án phim như: Kiều nữ và đại gia, Hộ chiếu vào đời, Tây Sơn hào kiệt,...

Năm 2010, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Thùy Lâm quyết định kết hôn với ông xã Nguyễn Anh Tuấn. Bạn đời của nàng hậu là Tiến sĩ kinh tế, tốt nghiệp tại Mỹ và hiện làm việc ở Việt Nam. Sau khi lập gia đình, sao phim Hộ chiếu vào đời rời khỏi làng giải trí, tập chung chăm sóc cho chồng con. Hiện tại, gia đình Thùy Lâm sinh sống ở Hà Nội.

Ông xã của Thùy Lâm là Tiến sĩ kinh tế.

Năm 2010, Thùy Lâm cũng hạ sinh con trai đầu lòng. Quý tử của cô được đặt tên là Nguyễn Anh Khôi, tên thân mật là Su. Đến năm 2013, sao phim Hộ chiếu vào đời đón con thứ 2 là bé gái. Ái nữ được gọi thân mật là Mon, tên thật Nguyễn Thùy An.

Hồi năm 2021, Thùy Lâm từng vướng tin đồn có con thứ 3 nhưng người đẹp đã đính chính rằng: “Nhà mình chỉ có 2 bạn thôi”.

Thùy Lâm khá kín tiếng trong việc chia sẻ chuyện đời tư, con cái. Mãi đến thời gian gần đây, người đẹp mới tạo tài khoản TikTok và bắt đầu cởi mở hơn, đăng tải nhiều video về gia đình.

“Trước đây, tôi không muốn đưa hình ảnh chồng con lên báo, nhưng giờ tôi rất hạnh phúc, tự hào về gia đình mình và muốn chia sẻ điều này. Khi chuẩn bị kết hôn, tôi chẳng nghĩ anh ấy tuyệt vời đến vậy”, Hoa hậu Thùy Lâm chia sẻ.

Thùy Lâm kết hôn với chồng Tiến sĩ, sau đó rời khỏi showbiz.

Con trai Hoa hậu Thùy Lâm trổ mã cao ráo, điển trai.

Ái nữ của Thùy Lâm có phong cách giản dị, gần gũi.

Những video được Thùy Lâm chia sẻ lên mạng xã hội rất gần gũi, nhẹ nhàng, chủ yếu nói về cuộc sống thường ngày. Chia sẻ về những điều yêu thích khi làm dâu ở Thủ đô, nàng hậu bộc bạch: “Top những điều Thùy Lâm thích nhất khi làm dâu Hà Nội: Điều đầu tiên chắc chắn là ẩm thực rồi, từ món mặn đến ngọt đều rất là ngon. Hồi đầu, khi mới về Hà Nội làm dâu, tôi còn tăng 2kg vì tối nào cũng rủ chồng đi ăn. Điều thứ 2 là mùa Thu Hà Nội, thời tiết rất dễ chịu. Thứ 3 là sự bình yên ở nơi đây, không quá ồn ào và vội vã. Tôi cảm thấy khi sống ở Hà Nội thì mọi thứ như chậm lại. Cuối cùng là gia đình nhỏ càng làm mình thêm gắn bó với nơi đây”.

Gia đình Hoa hậu Thùy Lâm hiện đang sinh sống ở Hà Nội.

Người đẹp có cuộc hôn nhân viên mãn với ông xã Tiến sĩ.

Ở tuổi U40, Thùy Lâm nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả bởi nhan sắc trẻ trung, mặn mà. Nàng hậu cho biết cô có 3 điều luôn làm hàng ngày đó là: giữ sức khỏe tốt, chăm sóc da ở nhà và giữ hàm răng luôn trắng.

Hoa hậu Thùy Lâm được khen nhan sắc "thăng hạng" ở tuổi U40.

MINH ĐĂNG