Hoa hậu Trúc Diễm từng đối mặt với chứng trầm cảm nhiều năm, hé lộ cuộc sống hiện tại

Thói quen giữ tất cả những suy nghĩ và cảm xúc của mình khiến Trúc Diễm trở nên trầm cảm và khép kín hơn với tất cả mọi người, thậm chí là người thân trong gia đình.

Thành danh trong làng mốt với lối trình diễn nữ tính, cuốn hút, Trúc Diễm từng là thế hệ người mẫu hàng đầu của làng giải trí. Hiện tại, Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2005 có cuộc sống bình yên bên chồng doanh nhân. Thế nhưng, ít ai biết rằng, cô từng có khoảng thời gian sức khỏe không tốt vì căn bệnh cường giáp và cũng từng đối mặt với chứng trầm cảm trong nhiều năm.

Trên trang cá nhân, Trúc Diễm không ngại thú nhận về căn bệnh của mình và chia sẻ về cách vượt qua nó. "Tôi đã học cách giữ tất cả những suy nghĩ và cảm xúc của mình trong tận cùng đáy lòng và nó trở thành một thói quen qua thời gian dài nhưng sự thật là nó khiến tôi trở nên trầm cảm và khép kín hơn với tất cả mọi người thậm chí là người thân trong gia đình ...

Tôi muốn bạn biết rằng trầm cảm là một điều kinh khủng và nó có thể giết chết bạn hay biến bạn thành một người khác. Sau bao nhiêu năm đối mặt với chứng trầm cảm tôi muốn mạnh dạn viết nó ra đây và muốn nói rằng tôi bây giờ sẵn sàng đối mặt với nó và tôi sẽ cố gắng để vượt qua. Mong rằng những lời này sẽ tiếp sức cho những ai đang trải qua điều tương tự. Chúng ta mạnh mẽ hơn những gì chúng ta nghĩ" - người đẹp sinh năm 1987 tâm sự.

Trước đó, Trúc Diễm từng khiến người hâm mộ xôn xao vì gương mặt khác biệt. Nhiều người cho rằng cô đã phẫu thuật thẩm mỹ. Song, người đẹp nhanh chóng giải thích và tiết lộ cơ mặt bị biến dạng do bệnh cường giáp. Từ khi phát hiện bệnh vào giữa năm 2016, cô rơi vào trạng thái trầm cảm, sức khỏe và cân nặng sa sút nghiêm trọng, có thời điểm giảm xuống 7kg trong 1 tuần. May mắn, ông xã John Từ luôn bên cạnh chăm sóc, động viên cô trong suốt quá trình trị bệnh.

Hiện Trúc Diễm vẫn uống thuốc duy trì và theo dõi với bác sĩ, để bảo đảm sự ổn định. Cô hiện đang ăn uống healthy (khỏe mạnh) và quan trọng và giữ tâm lý thoải mái. Sau một thời gian tập trung điều trị, Trúc Diễm dần phục hồi. Cô tự tin trở lại làm việc và xuất hiện nhiều hơn trước công chúng. 

Trúc Diễm cho biết cô đã sang Mỹ để trau dồi kỹ năng diễn xuất và đã ký được hợp đồng để phát triển sự nghiệp tại Hollywood nhưng đang tạm hoãn vì tình hình dịch COVID-19. Thời gian nghỉ dịch vừa qua, người đẹp có nhiều thời gian để cân bằng cuộc sống nên cảm thấy bản thân mình khá hơn rất nhiều. Ngoài ra, cô hóm hỉnh cho biết mình thử nghiệm được nhiều phương pháp làm đẹp khác nhau tại nhà để chăm sóc sắc đẹp tốt hơn. Ở tuổi 33 nhưng Trúc Diễm vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung, cuốn hút. 

Trúc Diễm tiết lộ trong tương lai gần công chúng sẽ được thấy cô nhiều hơn và cô đã sẵn sàng cho việc trở lại của mình sau thời gian dài vắng mặt vì sức khoẻ .