Hòa Minzy hóa thân nàng tiên cá xinh đẹp, lầy lội nhưng mang đến điều ý nghĩa

Sau thành công của "Rời bỏ", Hòa Minzy giới thiệu MV mới nhất "Nàng tiên cá" mang màu sắc vui tươi, và truyền tải thông điệp ý nghĩa về hoài bão, đam mê đến cho các bạn trẻ.

Hòa Minzy hóa thân nàng tiên cá xinh đẹp nhưng vô cùng lầy lội.

Giọng ca gắn liền với những bản ballad ngôn tình, nhẹ nhàng Hòa Minzy vừa cho ra mắt MV ca khúc Nàng tiên cá với giai điệu bắt tai, trẻ trung do nhạc sĩ Châu Đăng Khoa sáng tác. Chưa đầy 24 giờ sau khi phát hành, MV đã đạt hơn 1 triệu lượt xem cùng cơn mưa lời khen cho sản phẩm âm nhạc sáng tạo, đẹp mắt, và đặc biệt là giọng cười và độ lầy lội của Hòa Minzy khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. 

MV kể về câu chuyện một cậu bé có đôi chân không được lành lặn, luôn cảm thấy tự ti và không hào hứng với cuộc sống. Nhân dịp sinh nhật cậu bé được bà nội tặng cho một con cá vàng. Không ngờ con cá ấy chính là nàng tiên cá trong truyền thuyết mà các bạn nhỏ thường thấy trong truyện cổ tích. Phát hiện Nàng tiên cá muốn quay trở về biển xanh, cậu bé cùng em gái và bạn bè có cuộc hành trình giải cứu hết sức gian truân để giúp nàng tiên cá trở về với thiên nhiên.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/07/26/Nàng Tiên Cá (NTC) - Hòa Minzy - Official Music Video.mp4[/presscloud]
 
MV tái hiện câu chuyện về nàng tiên cá chỉ có trong cổ tích. Đây là MV khác biệt so với những sản phẩm trước đây của Hòa Minzy.

Trong MV, Hòa Minzy hóa thân thành nàng tiên cá xinh đẹp nhưng vô cùng hài hước, lầy lội. Qua đó, cô muốn truyền tải thông điệp: Là một người trẻ, hãy luôn sống hết mình với những đam mê và hoài bão. Hãy lựa chọn cho mình những thử thách và không nản lòng trước mọi khó khăn.

Hà Linh