Hóa thân nàng Cám đanh đá, Duy Khánh đăng quang `Gương mặt thân quen` mùa 6

Với tài năng diễn xuất tài tình, xử lý tình huống thông minh, tiết mục hóa thân thành nghệ sĩ Thành Lộc trong vở Tấm Cám của Duy Khánh đã chiếm trọn tình cảm của khán giả và nhận "cơn mưa" lời khen của BGK.

Diễn viên 9x khiến khán giả thích thú khi vào vai nàng Cám với khuôn mặt đanh đá, điểm nốt ruồi duyên có cài hoa trên tóc, nhí nhảnh độc thoại bên giếng nước.

Tối 1/9, đêm chung kết Gương mặt thân quen mùa thứ 6 chứng kiến màn so tài của 4 thí sinh: Hùng Thuận, Đỗ Phú Quí Kim Thành và Duy Khánh. Với màn hóa thân thành nghệ sĩ ưu tú Thành Lộc qua vở kịch Tấm Cám, Duy Khánh xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất và nhận 200 triệu từ chương trình.

Tiết mục xuất sắc của Duy Khánh đã chiếm trọn tình cảm của khán giả và được BGK dành tặng những lời khen không ngớt. Giám khảo Quang Linh không còn gì để nhận xét trong khi đó giám khảo Kim Oanh ngỡ ngàng vì thí sinh giả quá giống. Cô nói: “Không hiểu ai hóa trang cho em mà giống thế, giống từ ngoại hình cho đến giọng nói”.

Còn Đàm Vĩnh Hưng lại ngỡ ngàng: "Em có một tiết mục biểu diễn đối với tôi là trọn vẹn. Chưa bao giờ có một nhân vật nào trong suốt mấy chục năm qua giả anh Thành Lộc giống một cách tuyệt đối như vậy".

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/09/02/Gương Mặt Thân Quen 2018 - Chung kết [FULL HD]- Tấm Cám (NSƯT Thành Lộc) - Duy Khánh.mp4[/presscloud]

Duy Khánh hài hước chia sẻ: “Cả 12 tuần thi, lên sân khấu, điều em lo sợ nhất không phải là làm được hay không làm được, mà là chị Kim Oanh không cho em điểm 12. Em áp lực. Hôm nay đêm cuối cùng rồi, nếu chị thương em cho em thì em nhận, nhưng phải là con số 12. Em diễn mà khi nhìn sang thấy ba anh chị cười, em muốn rớt tim ra ngoài”.

 

Trong đêm chung kết, Đỗ Phú Quí lựa chọn hình tượng ca sĩ quốc tế Lady Gaga thể hiện liên khúc Bad romance – Just Dance – Poker Face. Phiên bản của “nữ quái” gây ấn tượng với khán giả ngay từ cách xuất hiện trên sân khấu. 

Hùng Thuận hóa thân thành NSƯT Trường Sơn, thể hiện trích đoạn Cao Hoài Đức nhận hung tin cùng sự trợ diễn của nghệ sĩ Thanh Sơn.

Cô gái duy nhất tranh tài trong đêm chung kết Kim Thành mang đến phần trình diễn đặc biệt khi hóa nữ ca sĩ Pink. Cô thể hiện ca khúc đình đám Try.

Duy Khánh xuất sắc đạt Quán quân Gương mặt thân quen 2018, Kim Thành, Đỗ Phú Quí và Hùng Thuận trở thành Á quân với số tiền thưởng dành cho mỗi người là 50 triệu đồng.

Hà Linh tổng hợp