Hoài Lâm bất ngờ `tái xuất` đường đua Vpop với MV định dạng one shot

Một MV mộc mạc, đơn giản nhưng lắng đọng qua giọng hát cảm xúc của Hoài Lâm cùng những giai điệu đẹp, ý nghĩa về một tình yêu sau chia tay.

Sau thời gian khá im ắng sau bộ phim điện ảnh Yêu em bất chấp, Hoài Lâm vừa bất ngờ ra mắt MV mới mang tên Xin lỗi vì đã yêu nhau được thực hiện đơn giản với tone màu nhạt và quay one shot - chỉ quay một lần không cắt cảnh.

Được biết, ban đầu MV được đầu tư nội dung cốt truyện nhưng do sự cố nhỏ mà ekip sản xuất thay đổi kế hoạch. Tuy nhiên, những yếu tố về mặt nội dung ca từ "chạm" đến trái tim, giai điệu đẹp và giọng hát đầy cảm xúc mà việc MV ca khúc được thực hiện theo định dạng one shot góp phần lột tả biểu cảm chân thực nhất cũng là lý do khiến khán giả bị cuốn hút ngay lần đầu tiên. 

Xin lỗi vì đã yêu nhau được sáng tác bởi nhạc sĩ trẻ Nguyễn Minh Cường. Ca khúc lấy cảm hứng từ một đoạn ngắn trong bài thơ cùng tên của tác giả Nguyễn Phong Việt, rằng liệu có bao nhiêu người trẻ sau khi chia tay lại nói lời xin lỗi vì đã yêu nhau. Đây cũng là sản phẩm đánh dấu lần hợp tác tiếp theo của Hoài Lâm và Nguyễn Minh Cường sau ca khúc Nỗi nhớ mang tên mình - OST bộ phim Cạm bẫy

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/08/13/Xin Lỗi Vì Đã Yêu Nhau (ONESHOT) - Hoài Lâm (Official MV) XLVDYN.mp4[/presscloud]

MV one shot Xin lỗi vì đã yêu nhau hứa hẹn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả trong thời gian tới.

Hoài Thu