Hoài Linh giận dỗi vì bị `phân biệt đối xử` xưng hô bằng `chú`

Hoài Linh trách "yêu" khi nữ diễn viên Hoàng Yến Chibi gọi minh là chú, nhưng lại xưng anh, chị với Trấn Thành, Việt Hương khiến khán giả thích thú.

Hoàng Oanh và Hoàng Yến Chibi nay đại diện nhóm “Ngựa hoang” tham gia chương trình “Người Bí Ẩn” nhằm đối đầu với vợ chồng Sáu bảnh – Hoài Linh và Việt Hương để hoàn thành nhiệm vụ ẵm trọn giải thưởng 50 triệu đồng. 

Tuần này, chương trình Người bí ẩn đón tiếp hai nữ chính Hoàng Oanh và Hoàng Yến Chibi đã để lại nhiều cảm xúc đối với khán giả trong bộ phim Tháng năm rực rỡ. Vừa xuất hiện trên sân khấu, cả hai khách mời liền bị MC Trấn Thành mỉa mai khi ví là gia cầm. Thấy đội khách bị lép vế, đội nhà Hoài Linh - Việt Hương liền chỉnh nam MC và cho rằng Hoàng Oanh, Hoàng Yến đều là tên của hai loài chim đẹp, hót hay vậy mà Trấn Thành lại ví như gia cầm.

Nào ngờ Hoàng Oanh lẫn Hoàng Yến Chibi sau đó lại khiến ông Sáu bảnh – Hoài Linh dỗi hờn chỉ vì gọi Việt Hương bằng chị nhưng lại xưng “chú, ngoại” với Hoài Linh. Mặc dù khá bối rối nhưng cả hai khách mời đều thích thú trước biểu cảm của Hoài Linh và Việt Hương khi quyết tâm không nhân nhượng và để cho đội khách ra về với giải thưởng lớn từ chương trình.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/06/30/Hoài Linh giận dỗi vì bị xưng hô bằng “ngoại” - Người Bí Ẩn 2018.mp4[/presscloud]

Trong một diễn biến khác, ở vòng thi thứ hai nhằm tìm ra người bí ẩn có khả năng bẻ cong thanh sắt bằng đan điền và yết hầu, Hoàng Oanh và Hoàng Yến Chibi đều được chứng kiến màn trình diễn ở cự ly rất gần và còn được tự tay kiểm chứng độ cứng của thanh sắt. Hai nữ khách mời cũng không giữ được bình tĩnh và muốn khóc thét trước độ nguy hiểm, rủi ro của bộ môn này. 

Bên cạnh đó, Hoài Linh và Việt Hương đều tỏ ra thán phục và tự hào đối với người bí ẩn thật sự ở vòng cuối cùng khi đem tài năng và hình ảnh của đất nước ra thế giới. Được biết người bí ẩn này vừa qua đã tham gia một trong những chương trình tài năng nổi tiếng trên thế giới – America’s Got Talent.

Hai khách mời lo lắng trước độ nguy hiểm, rủi ro khi chứng kiến người bí ẩn bẻ cong thanh sắt bằng đan điền và yết hầu.

H.Thu - Ảnh: Lê Nhân