Hoài Linh, Việt Hương nghẹn ngào vì hoàn cảnh cô bé rơi xuống miệng cống sâu 13 mét

Bên cạnh tiếng cười, chương trình "Người bí ẩn" còn lấy nước mắt khán giả bởi câu chuyện cảm động của chàng lính cứu hỏa và cô bé được giải thoát từ miệng cống sâu 13 mét.

Câu chuyện của cô bé Tú Anh khiến cả trường quay xúc động.

Tối 10/6, tập 10 chương trình Người bí ẩn 2018 lên sóng với 4 thành viên của đội khách: Nam Thư, Anh Đức, Xuân Nhản, Tiết Cương.

Ở vòng 3, danh hài Anh Đức đã tìm ra Trung úy Văn Tiến Hiếu chính là nhân vật bí ẩn đã cùng các đồng đội động viên, giải cứu em Tú Anh. Chị Trần Thị Nguyên - mẹ của Tú Anh kể ba năm trước, cô con gái 7 tuổi đã lọt xuống chiếc giếng ở độ sâu 13 mét ở khi đang vui chơi trong bãi đất trống trước nhà tại Bình Dương. “Khi nghe con nói: mẹ ơi cứu con, tôi chỉ biết chết đứng” - chị Nguyên nói trong nước mắt.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/06/11/Việt Hương khóc vì em bé rớt xuống giếng sâu 13 mét - Người Bí Ẩn 2018.mp4[/presscloud]

Để giải cứu Tú Anh, Văn Tiến Hiếu và các đồng đội đã phải làm việc cật lực suốt 10 tiếng, đào đất chung quanh bằng xe, xẻng và khi đến gần miệng giếng thì dùng tay đào đất để bé không bị lún sâu. Không những thế, trung úy 26 tuổi còn liên tục động viên tinh thần để đứa trẻ 7 tuổi không hoảng loạn và không ngủ gật trong suốt khoảng thời gian kinh hoàng đó.

Vất vả cứu nạn nhưng các chiến sĩ đều thừa nhận thành công lớn là nhờ vào nghị lực của Tú Anh. Khi ở dưới giếng sâu, cô bé luôn nghĩ đến ba mẹ mình. Được biết, ba của Tú Anh đã qua đời khi em mới 11 tháng tuổi.


Hoài Linh, Việt Hương xúc động trước nghị lực của cô bé 13 tuổi khi bị rơi xuống miệng cống sâu 13 mét.

Trong nước mắt, Tú Anh chia sẻ: “Đêm nào con cũng nằm mơ thấy ba. Ba nói ba thương con nhất”. Chia sẻ của cô bé đã khiến Việt Hương và toàn bộ các nghệ sĩ sụt sùi. Việt Hương tâm tình: “Dù con không còn cha ruột nhưng với tình cảm của các chú trong đội cứu nạn, con đã có rất nhiều người cha ân nghĩa trong cuộc đời mình”.

Hoài Thu - Ảnh: Lê Nhân