Hoài Linh xứng danh "đại gia ngầm" của showbiz Việt, kiếm tiền "khủng" từ những nguồn nào?

Không chỉ có cát-xê nằm trong top cao nhất của showbiz Việt, Hoài Linh còn thử sức với công việc kinh doanh.

xung-danh-dai-gia-ngam-cua-showbiz-viet-hoai-linh-kiem-tien-khung-tu-nhung-nguon-thu-nao-dspl-1617929376.jpg

Hoài Linh nằm trong danh sách sao Việt kiếm tiền giỏi nhất showbiz.

Là một trong những danh hài cực kỳ nổi tiếng của showbiz Việt, Hoài Linh nằm trong danh sách sao Việt kiếm tiền giỏi nhất showbiz.

Nam danh hài nổi tiếng được cho là có cát-xê cao nhất trong các nghệ sĩ hài ở Việt Nam. Với một bộ phim hay show hài, Hoài Linh đã có thể "bỏ túi" số tiền khổng lồ.

Ngoài ra, là gương mặt được yêu thích nên Hoài Linh còn nắm trong tay nhiều hợp đồng quảng cáo lớn nhỏ. Nguồn thu từ quảng cáo, đóng phim, hài, giám khảo gameshow giúp Hoài Linh sỡ hữu một khối tài sản cực kỳ khổng lồ.

So với trước đây, Hoài Linh đang dần rút lui khỏi các chương trình truyền hình, gameshow,... Nam danh hài cho biết, sau khi hoàn thành tâm nguyện xây nhà thờ Tổ với chi phí 100 tỷ, anh không lao vào kiếm tiền như trước đây.

Ngoài ra, Hoài Linh cũng cảm thấy bản thân không còn trẻ nên cần dừng lại, nhường cơ hội cho đàn em làm chương trình. "Tuy nhiên, chương trình nào có ý nghĩa, nhân văn và sắp xếp được, tôi vẫn tham gia", anh nói.

Bên cạnh việc diễn xuất, Hoài Linh cũng thử sức với công việc kinh doanh.

Năm 2009, Hoài Linh có mở công ty có tên Công ty CP Giải trí Đại Cồ Việt, có trụ sở tại quận Phú Nhuận, TP.HCM. Thời điểm đó, nam danh hài đã mời đạo diễn NSƯT Trần Ngọc Giàu làm tổng giám đốc công ty, nghệ sĩ Phước Sang làm giám đốc kinh doanh và Nhật Cường làm giám đốc điều hành.

Doanh nghiệp đăng ký hoạt động kinh doanh chính trong lĩnh vực quảng cáo. Người đại diện pháp luật là bà Đàm Thị Loan.

Ngoài ra, Hoài Linh tiếp tục lấn sân kinh doanh ẩm thực với chuỗi cửa hàng bún mọc Ròm Mập và bún mọc Bốn Ròm.

xung-danh-dai-gia-ngam-cua-showbiz-viet-hoai-linh-kiem-tien-khung-tu-nhung-nguon-thu-nao-dspl-2-1617929434.jpg

Hoài Linh có niềm đam mê đặc biệt với ẩm thực Việt

Hoài Linh chia sẻ, việc mua bán hay đi diễn cũng không khác gì nhau, đều là làm dâu trăm họ, cũng đều cần phải có sự đầu tư, chăm chút. Nếu không thì thất bại sẽ là điều đương nhiên.

Bên cạnh đó, Hoài Linh cũng thường xuyên tương tác với người hâm mộ qua kênh YouTube và Facebook với hàng triệu lượt xem và theo dõi.

Mỗi video mà danh hài tải lên kênh YouTube của mình thu hút khoảng 2,5 triệu lượt xem. Với lượng tương tác khủng như thế này, thu nhập mà Hoài Linh nhận được từ YouTube cũng không hề nhỏ. Số tiền nhận được phụ thuộc vào số lượt xem, số lần nhấp chuột mà một quảng cáo nhận được, thời lượng video...

Bạch Hiền (t/h) - Người Đưa Tin Pháp Luật