Hoảng hồn cảnh tàu điện khu trò chơi trật bánh, hai mẹ con ngã văng xuống đất

Mặc cho bản thân còn choáng và rất đau sau cú ngã mạnh, người mẹ nhanh chóng bật dậy, chạy ngay đến chỗ con.

Theo thông tin được đăng tải, sự việc xảy ra tại một khu vui chơi ở thành phố ChuZhou, tỉnh An Huy, Trung Quốc. Đoạn video ghi lại vụ tai nạn cho thấy đoàn tàu hỏa ở khu vui chơi di chuyển rất nhanh trên đường ray. Trong lúc đó, một khoang ghế bất ngờ bị trật bánh và lật ngang, khiến hai mẹ con bé gái ngồi bên trong ngã văng xuống mặt đất.

Người phụ nữ và đứa trẻ lộn vài vòng trên đất do bị ngã mạnh và đột ngột. Sau đó, mặc cho bản thân vẫn còn choáng và rất đau, người mẹ vội vàng lao về phía con và đỡ bé dậy. Ôm con gái nhỏ vào lòng, người mẹ mới yên tâm ngồi xuống mặt đất để lấy lại thăng bằng.

hoang hon canh tau dien khu tro choi trat banh hai me con nga vang xuong dat Người phụ nữ và đứa trẻ bị ngã văng xuống đất sau khi tàu điện ở khu vui chơi trật bánh và lật ngang.

Vụ tai nạn thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh, quản lý và bảo vệ khu vui chơi nhanh chóng có mặt để giúp đỡ hai mẹ con. Tuy hai người chỉ bị xây xát nhẹ nhưng tình huống nguy hiểm mà họ gặp phải khiến nhiều người không khỏi hoảng sợ.

Một số cư dân mạng dành lời khen cho phản ứng của người mẹ, một số khác lại chỉ trích khu vui chơi về vấn đề đảm bảo an toàn cho người chơi. Theo cư dân mạng, khu vui chơi dành cho trẻ nhỏ càng phải cẩn thận, nâng cấp hơn nữa, tránh để xảy ra tai nạn đáng tiếc.  

Cách đây không lâu, một vu tai nạn thương tâm đã xảy ra tại Mỹ. The Guardian thông tin, ngày 24/3, Văn phòng Cảnh sát trưởng và đội phản ứng khẩn cấp nhận được cuộc gọi từ Công viên Icon, nằm trong khu du lịch của thành phố dọc theo International Drive (Mỹ), báo tin một thiếu niên 14 tuổi bị ngã trong lúc chơi trò chơi rơi tự do tại Orlando Free Fall.

Các sĩ quan cảnh sát cho biết, thiếu niên này đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu và tử vong sau đó. Không có thêm thông tin nào về danh tính thiếu niên hoặc chi tiết vụ tai nạn.

Một đoạn video được phát sóng trên chương trình Today của NBC vào sáng ngày 25/3 cho thấy các hành khách tham gia trò chơi đã thảo luận về các vấn đề về ghế an toàn vào tối xảy ra vụ tai nạn. Khi trò chơi bắt đầu, một người được nhìn thấy ngã xuống từ đó.