Á hậu Hoàng Thùy khiến nhà báo Lại Văn Sâm chạnh lòng

"Con rất hân hạnh được quay cùng chú vì bố con rất thích chú”. Lời khen này vô tình khiến nhà báo Lại Văn Sâm chạnh lòng vì nhận ra mình đã lớn tuổi.

MC Lại văn Sâm bên cạnh 4 mỹ nhân tuần này.

Sau 2 tập phát sóng, Quý ông đại chiến đang là chương trình truyền hình nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả  bởi dàn mỹ nhân khách mời cũng như các chàng trai tài năng, lịch lãm được tuyển chọn. Quý ông đại chiến tập 3 với sự tham gia của 4 mỹ nhân Hari Won, Ninh Dương Lan Ngọc, Lâm Vỹ Dạ và á hậu Hoàng Thùy sẽ phát sóng vào lúc 20 giờ thứ Bảy (19/5) trên kênh VTV3.

Trong tập 3, Hoàng Thùy chính là gương mặt mới cùng 200 quý cô lựa chọn cực phẩm mỹ nam tại Quý ông đại chiến. Dẫu là “lính mới” nhưng nàng á hậu không hề nể nang đàn chị. Với chiều cao “khủng” nhất các quý cô, người đẹp sinh năm 1992 tự tin tuyên bố mình sẽ là nhân vật thu hút các chàng trai nhất lần này.

Ngay từ phút đầu, Hoàng Thùy đã bày tỏ tình cảm đặc biệt dành cho nhà báo Lại Văn Sâm. Á hậu Hoàn Vũ cho biết: “Con rất hân hạnh được quay cùng chú vì bố con rất thích chú”. Lời khen này vô tình khiến nhà báo Lại Văn Sâm chạnh lòng vì nhận ra mình đã lớn tuổi.


Lần đầu tham gia chương trình, Hoàng Thùy tự tin là người thu hút các chàng trai nhất lần này.

Không chỉ “thả thính” nhà báo Lại Văn Sâm, Hoàng Thùy còn tỏ dấu hiệu “yếu tâm lý” khi đối diện với hàng loạt trai đẹp. Hoàng Thùy đã thẳng thừng cấm chàng rapper cười vì khiến mình xao xuyến, ngất xỉu vì quá đẹp.

Trong chương trình, nàng Á hậu còn "mách nhỏ" cách ứng xử cho các chàng bị người yêu bắt gặp khi lỡ xem phim 18+. 

Hoài Thu