Hoàng Tôn cùng dàn sao trẻ ủng hộ tinh thần đội tuyển Việt Nam với ca khúc sôi động

Trước thềm trận Bán kết lượt về AFF Cup giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Philippines trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, dàn sao trẻ Vpop cùng nhau hát vang ca khúc "Ý chí Việt Nam" để ủng hộ tinh thần đội nhà.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/12/06/Ý Chí Việt Nam - Nhiều Ca Sĩ - Official Lyric Video.mp4[/presscloud]

MV Lyric Ý chí Việt Nam

Trong không khí hàng triệu con tim hướng về trận đấu Bán kết lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Philippine tại AFF cup 2018 vào chiều tối 6/12 trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, nhiều nghệ sĩ Việt cũng không khỏi háo hức và cổ vũ tinh thần đội nhà. 

Hòa chung tình yêu bóng đá cũng như tiếp sức thêm cho các cầu thủ Việt Nam, Hoàng Tôn và dàn sao trẻ như: Mai Quốc Việt, Trịnh Đình Quang, Đạt G, Du Uyên, PM Band, Yanbi, Bảo Kun, Ngọc Minh idol và Hùynh Phương Duy đã cùng nhau hát vang ca khúc Ý chí Việt Nam do nhạc sĩ Đình Khang sáng tác. 

Đây như một lời chúc mừng đến những thành tích vừa qua của đội tuyển Việt Nam, và là sự quyết tâm dành lấy ngôi vị cao nhất trong mùa giải AFF Cup lần này. Trên trang cá nhân, ca sĩ Yanbi gửi lời chúc đến thầy trò HLV Park Hang-seo:

"Món quà tinh thần nhỏ mà anh chị em nghệ sĩ chúng tôi đóng góp cho thể thao nước nhà. Chúc cho đội tuyển Việt Nam vững bước chiến thắng vào chung kết. Tiện đây chúc Văn Toàn sớm khỏi chân để xuất hiện trong trận chung kết nhé bạn ơi!". Và rất nhiều nữa lời nhắn nhủ cổ vũ tinh thần cho các cầu thủ.

H.T