Học H’hen Nie và Hồng Diễm cách phối đồ để giữ ấm mà vẫn thời trang

CTV
Với trang phục giữ nhiệt HEATTECH từ UNIQLO, dù thời tiết lạnh buốt cũng không phải mặc đồ quá dày, quá nặng mà vẫn đủ ấm, thoải mái di chuyển. Dưới đây là một vài bí quyết từ hoa hậu quốc dân H’hen Nie và diễn viên Hồng Diễm, giúp người dân hai miền dễ dàng phối đồ hơn trong mùa đông này.

Thời tiết Hà Nội đang chuyển mình dần sang mùa rét, còn đầu cầu phía Nam tiết trời cũng dần se lạnh. Một mặt, thời tiết khắc nghiệt này khiến việc ăn mặc có phần cầu kỳ hơn, mặt khác, với những tín đồ thời trang thì đây lại là quãng thời gian “ăn diện” trong năm khi có thể thoả thích phối đồ, tạo layer trang phục, diện những loại quần áo đặc biệt.

Để tránh tình trạng cần khoác đồ “cồng kềnh”, nặng trĩu mới đủ ấm, đa số người mặc sẽ nghĩ ngay đến những món đồ giữ nhiệt phải đáp ứng các tiêu chí gọn, nhẹ mà vẫn ấm. Trang phục giữ nhiệt HEATTECH từ UNIQLO là lựa chọn được đông đảo tín đồ ưa thích để giải quyết vấn đề này.

Với công nghệ độc quyền được nghiên cứu và phát triển gần 20 năm nay, trang phục HEATTECH đã hiện diện trong tủ đồ của hàng triệu người. Tại Việt Nam, đây cũng là dòng sản phẩm được yêu thích bởi nhiều người nổi tiếng. Ta có thể dễ dàng bắt gặp chiếc áo HEATTECH xuất hiện trong những bộ hình thả dáng của hoa hậu H’hen Nie, diễn viên Hồng Diễm…

Nhờ sợi vải được làm mịn và đồng tâm hơn, đan xen thêm các túi khí, trang phục HEATTECH hấp thụ năng lượng từ hơi nước thoát ra từ cơ thể và chuyển hóa thành nhiệt, giúp giữ ấm tối ưu cho người mặc. Do đó, chỉ cần diện áo giữ nhiệt HEATTECH bên trong, người mặc đã tương đối ấm áp, thoải mái kết hợp trang phục bên ngoài mà không cần phải diện quá nhiều lớp. Để tổng thể tôn phần thanh thoát nhất, sau đây là 4 kiểu phối đồ với áo giữ nhiệt HEATTECH để chị em tham khảo.

1. Phối với chân váy dài

Một chiếc Áo Thun Cổ Tròn hoặc Áo Cổ Lọ đi cùng chân váy dài là một sự kết hợp hoàn hảo, giúp người mặc tôn dáng hơn. Nếu biết phối đồ, cách mặc này còn giúp phần chân thanh mảnh và cảm giác người mặc trông cao thêm vài phân.

Tuỳ vào mức độ lạnh bạn có thể lựa chọn áo HEATTECH thông thường, HEATTECH Cotton, hay HEATTECH Extra Warm để giữ ấm. Tuỳ vào bối cảnh đi làm, đi sự kiện hay đi chơi, đi ăn để bạn lựa chọn loại chân váy dài như Chân Váy Dài Gân 3D Knit, Chân Váy Dáng Xoè, Chân Váy Xếp Ly…

Cùng lựa chọn chiếc áo HEATTECH cổ lọ màu đỏ nổi bật, nếu hoa hậu H’hen Nie diện với Chân Váy Xếp Ly nhẹ nhàng và nữ tính, thì diễn viên Hồng Diễm lại lựa chọn chân váy cá tính và năng động

2. Phối với blazer, trench coat

Áo giữ nhiệt HEATTECH có đường nét tối giản, tôn dáng người mặc nên khi phối cùng blazer hoặc trench coat sẽ tạo thành set đồ thanh lịch, hợp cho những nàng công sở hoặc khi mặc đến những địa điểm cần trang phục trang trọng, lịch sự. Những dòng Áo Thun Cổ Lọ Extra Warm sẽ giúp người mặc thêm ấm áp phần cổ cho những loại blazer hay coat hở sâu phần này. Ở phần thân dưới, những loại quần ống rộng, quần Tây, quần nỉ sẽ phù hợp để cân đối tổng thể.

Chỉ cần khoác thêm 1 chiếc trench coat, Hồng Diễm đã “biến hình” thành một quý cô sang trọng, tự tin xuống phố cà phê cùng hội chị em những ngày chớm lạnh

3. Phối với áo cardigan, áo khoác giả lông cừu

Nếu thời tiết không quá rét buốt và bạn ưa thích phong cách thoải mái, dịu dàng thì những chiếc áo cardigan đa kiểu dáng và áo khoác giả lông cừu nhiều màu sắc sẽ rất hợp để đi kèm với lớp áo giữ nhiệt HEATTECH bên trong.

Cardigan với các loại sợi đặc biệt từ UNIQLO như Souffle hay Lambswool… mang đến kiểu dáng trẻ trung nhưng không kém phần lịch sự. Những chiếc áo khoác giả lông cừu của UNIQLO không những cản gió, giữ ấm tốt mà còn rất dễ phối cùng với các loại trang phục khác kèm phụ kiện.

Trong một set đồ khác, nữ diễn viên Cầu vồng Tình yêu lại lựa chọn chiếc áo HEATTECH cổ lọ tối màu, tinh tế kết hợp cùng Áo khoác Giả lông cừu trắng

4. Phối với quần dáng bó

Chị em sẽ bất ngờ với sự kết hợp giữa áo giữ nhiệt HEATTECH bó với những chiếc quần ôm sát cơ thể, tôn lên tuyệt đối đường cong từ trên xuống dưới, không chỉ vậy còn tạo cảm giác thon gọn, năng động hơn. Các loại quần dáng bó phù hợp cho set đồ này là Quần Leggings Siêu Co Giãn hoặc Quần Jeans Skinny. Để tổng thể có thêm điểm nhấn thì chị em chỉ cần khoác thêm áo khoác, đi giày thể thao hoặc bốt.