Hội con lai Vbiz chung khung hình: Quý tử Hoàng Oanh cực điển trai, ngộ nghĩnh bên ái nữ nhà Hà Anh

Bé Max - con trai MC Hoàng Oanh và bé Myla - con gái siêu mẫu Hà Anh chụp ảnh cùng nhau khi có dịp gặp gỡ, giao lưu.

XEM VIDEO: Vợ chồng Hà Anh đưa 2 con đi chơi công viên nước.

Mới đây, MC Hoàng Oanh và con trai Max (con chung với chồng cũ Jack Cole) vừa có chuyến hội ngộ với gia đình siêu mẫu Hà Anh. Theo đó, nữ MC háo hức khi lần đầu được gặp mặt bé Luca - con trai 3 tháng tuổi của Hà Anh.

Trên trang cá nhân, Hoàng Oanh nhắn nhủ: "Chờ mãi không thấy hình mẹ Hà Anh nên mình đăng hình chụp ngẫu nhiên luôn ạ. Mẹ Oanh và ku Max chúc mừng cả nhà mẹ Hà Anh đủ nếp đủ tẻ, chị Myla và em Luca đều đáng yêu vô cùng luôn".

Hà Anh và Hoàng Oanh có dịp hội ngộ.

Hoàng Oanh háo hức khi gặp được bé Luca - con trai vừa chào đời của Hà Anh.

Trong ảnh, 2 "mẹ bỉm" Hoàng Oanh và Hà Anh thân thiết bên nhau. Đặc biệt, dân tình còn chú ý đến 2 "thiên thần lai Tây" là Max và Myla. Theo đó, con trai Hoàng Oanh được khen ngợi ngày càng điển trai. Cậu bé 4 tuổi có làn da trắng, mái tóc nâu vàng được cho là hưởng gen từ bố người Mỹ. 

Riêng ái nữ Hà Anh được khen xinh xắn, ngoại hình ngày càng rõ nét con lai. Bên cạnh đó, bé Myla còn sở hữu chiều cao vượt trội. Lên 6 tuổi, cô bé ra dáng chị lớn khi đứng cạnh cậu em Max.

Sau khi đăng tải, màn hội ngộ của gia đình Hoàng Oanh và Hà Anh nhận được vô số tương tác. Nhiều người xuýt xoa, khen ngợi các "thiên thần nhỏ" của 2 người đẹp.

Vẻ ngoài của con trai Hoàng Oanh và con gái Hà Anh khiến dân tình xuýt xoa.

Bé Max (bên trái) và bé Myla (bên phải) ngày càng rõ nét con lai.

Thời gian qua, cuộc sống của Hoàng Oanh và Hà Anh - 2 mỹ nhân kết hôn với chồng Tây nhận được sự quan tâm. Tháng 5/2024 vừa qua, vợ chồng Hà Anh vỡ òa khi đón thêm con thứ 2 sau hơn 8 năm chung sống. Trên trang cá nhân, nữ siêu mẫu thường xuyên cập nhật hình ảnh của 2 con. 

Quý tử Hà Anh khiến dân tình xuýt xoa vì có ngoại hình bụ bẫm, đáng yêu. Hơn 3 tháng tuổi, cậu bé đã có mái đầu đầy tóc, đường nét tuấn tú được nhận xét giống hệt bố ngoại quốc.

Gia đình hạnh phúc của Hà Anh và chồng Tây sau 8 năm.

Bên cạnh bé Luca, dân tình còn xuýt xoa trước vẻ ngoài xinh xắn, ngày càng trưởng thành của bé Myla. Mỗi lần xuất hiện, cô bé lại cao lớn hơn hẳn trước, đường nét gương mặt ngày càng Tây khi sở hữu hàng mi dài cong vút, làn da trắng sứ và nụ cười duyên. 

Con gái Hà Anh ngày càng xinh xắn.

Bé Myla cực kỳ yêu thương em trai Luca.

Bên cạnh đó, con gái Hà Anh còn được khen ngợi khi cực kỳ quấn quýt em trai Luca. Ngắm nhìn 2 con, nữ siêu mẫu tự hào vì 2 con có ngoại hình y hệt nhau. 

Hà Anh cho biết từ khi có con thứ 2, vợ chồng cô luôn cố gắng dung hòa giữa việc chăm sóc các con, không để con gái cảm thấy tủi thân. Myla dù chỉ mới 6 tuổi nhưng đã hiểu chuyện, yêu thương và chăm sóc em trai rất khéo, hiếu thảo với bố mẹ. 

Hà Anh thấy hạnh phúc khi ngắm nhìn 2 con quấn quýt bên nhau.

Có phần khác biệt với Hà Anh, Hoàng Oanh không có hạnh phúc trọn vẹn khi kết hôn với chồng Tây. Từ khi ly hôn và đưa con trai về Việt Nam sinh sống vào năm 2022, nữ MC dần ổn định với cuộc sống làm mẹ đơn thân. Cô thường xuyên cập nhật hình ảnh 2 mẹ con lên mạng xã hội.

Bên cạnh đó, ngoại hình vượt trội của con trai Hoàng Oanh nhận được nhiều sự quan tâm. Dù mới 4 tuổi, bé Max đã có vóc dáng cao lớn phổng phao, sở hữu đôi chân dài "cực phẩm". 

Sau khi ly hôn chồng Tây, Hoàng Oanh làm mẹ đơn thân.

Hoàng Oanh cho biết con trai thừa hưởng gen trội từ bố. Càng lớn, đường nét gương mặt của bé Max càng trổ nét "chuẩn con lai" như: mũi cao, làn da trắng sứ, tóc và mắt đều có màu nâu nhạt,... Nhiều lần, nữ MC khoe ảnh chụp cận mặt quý tử, dân tình không khỏi trầm trồ với diện mạo điển trai như "hot boy nhí" của nhóc tì.

Hơn 2 năm ly hôn, Hoàng Oanh và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp để cùng nhau nuôi nấng con trai. Dù bố mẹ không còn ở với mau, bé Max vẫn nhận được tình yêu thương, sự quan tâm từ 2 bên gia đình nội ngoại.

Con trai nữ MC ngày càng điển trai, ngoại hình giống hệt bố.

Hoàng Oanh và chồng cũ cung nhau nuôi nấng bé Max.

KIM NGỌC