Hôn nhân của hai diễn viên đóng bố mẹ Quỳnh Kool trong "Hãy nói lời yêu"

Trong "Hãy nói lời yêu", NSND Trọng Trinh và diễn viên Nguyệt Hằng vào vai bố mẹ của Hoàng My (Quỳnh Kool). Ngoài đời thực, sau nhiều sóng gió, hiện bộ đôi diễn viên đều có hôn nhân hạnh phúc.
quynh-kool-hay-noi-1620655724.jpg
Bố mẹ màn ảnh của Quỳnh Kool trong "Hãy nói lời yêu" có hôn nhân viên mãn ở hiện tại. Ảnh: NSX, NVCC.

"Hãy nói lời yêu" là bộ phim truyền hình đang gây chú ý thời gian gần đây.Phim xoay quanh gia đình tưởng như kiểu mẫu là ông Tín (NSND Trọng Trinh) và bà Hoài (Nguyệt Hằng). Cả hai người đều có sự nghiệp ổn định, có của ăn của để và hai đứa con "đủ nếp có tẻ" là Hoàng My (Quỳnh Kool), Hoàng Minh (Quang Anh).

hay-noi-loi-yeu-1620655749.jpeg
Gia đình của Quỳnh Kool trong “Hãy nói lời yêu“. Ảnh: NSX.

Tuy nhiên, đằng sau "vỏ bọc" hạnh phúc của bố mẹ My lại là hàng tá rắc rối khi ông Tín ngoại tình, bà Hoài quá cứng nhắc và kiểm soát con cái. So với những hình ảnh trên màn ảnh, cuộc sống ngoài đời thực của hai diễn viên NSND Trọng Trinh - diễn viên Nguyệt Hằng cũng trải qua không ít sóng gió.

NSND Trọng Trinh

NSND Trọng Trinh sinh năm 1957. Anh là gương mặt nổi tiếng với khán giả truyền hình qua nhiều bộ phim như: "Săn bắt cướp", "Gió qua miền tối sáng", "Tuổi thanh xuân", "Nàng dâu order", "Sinh tử"…

Ngoài đóng phim, anh còn làm đạo diễn của loạt phim truyền hình như: "Sang sông", "Ban mai xanh", "Cầu vồng tình yêu"...

Là một nghệ sĩ nổi tiếng trên màn ảnh, ngoài đời thực, nam nghệ sĩ gạo cội khá kín tiếng. Anh kết hôn năm 1987 với người vợ ngoài ngành. Cả hai có với nhau 2 người con trai song hôn nhân ấy tan vỡ sau 20 năm.

Nói về cuộc hôn nhân này, sao nam cho biết, sau khi ly hôn, anh bị sốc một thời gian dài. "Hơn 1 năm sau đó, tôi mất lòng tin vào phụ nữ. Gặp nói chuyện bình thường không sao, chỉ cần người ta có ý quý mến, rủ đi uống cà phê là tôi sợ".

trong-trinh-1620655789.jpeg
Sau cuộc hôn nhân 20 năm đổ vỡ, NSND Trọng Trinh có cuộc sống hạnh phúc bên vợ trẻ. Ảnh: NVCC.

Đến tháng 1.2011, NSND Trọng Trinh tái hôn với bà xã Lan Phương, quê ở Đà Nẵng, người kém anh tới 16 tuổi. Sau khi làm đám cưới, Lan Phương theo chồng ra Hà Nội và làm hậu phương cho anh theo đuổi đam mê làm phim.

Trải qua một lần đò, hiện NSND Trọng Trinh có cuộc sống hạnh phúc bên vợ trẻ. Về chuyện con cái, cả hai để thuận theo tự nhiên.

Nguyệt Hằng

Nguyệt Hằng sinh năm 1973. Chị được khán giả biết đến sau khi tham gia "Những người sống bên tôi", "Xin hãy tin em", "Gái một con", "Bí mật Eva"...

Trong làng giải trí, không ai là không biết đến chuyện tình của Nguyệt Hằng và Anh Tuấn. Cả hai yêu nhau từ thời còn là sinh viên rồi nhanh chóng kết hôn khi đã tốt nghiệp.

Dù đã gắn bó với nhau nhiều năm, song thời gian đầu của cuộc sống hôn nhân, Nguyệt Hằng và Anh Tuấn có khá nhiều mâu thuẫn, thậm chí nữ diễn viên còn có ý định ly hôn. Tuy nhiên, kể từ khi có con, hai vợ chồng luôn cố gắng giữ gìn hạnh phúc.

nguyet-hang-1620655820.jpg
Nguyệt Hằng - Anh Tuấn trải qua 25 năm hôn nhân nhiều sóng gió nhưng cũng rất hạnh phúc. Ảnh: NVCC.

Tính đến thời điểm hiện tại, sau 25 năm chung sống, cả 2 có với nhau 4 mặt con. Trong đó, con gái lớn của Nguyệt Hằng đã kết hôn và định cư bên Đức. Con gái thứ 2 cũng đến tuổi trưởng thành. Còn 2 con thứ 3 và thứ 4 lần lượt được gần 10 tuổi và 2,5 tuổi.

Ở tuổi U50 nhưng vẫn "chăm con mọn", Nguyệt Hằng cho biết, chị không có cảm giác ngại đẻ thêm khi các con đã lớn. Về chuyện kinh tế, chị và ông xã có lo lắng nhưng không nghĩ quá nhiều.

Có thể nói, ở hiện tại, sau nhiều thử thách, hôn nhân của Nguyệt Hằng - Anh Tuấn ngày càng gắn bó. Sự nghiệp của chị cũng thăng hoa hơn.

Theo Lao động