Hồng Ngọc nhập vai `chị Đại` tái xuất showbiz Việt trong webdrama đậm chất giang hồ

Hòa vào xu thế phim chiếu mạng, ca sĩ Hồng Ngọc bất ngờ tung trailer dự án “SaiGon Gangsters - Thợ Săn Giang Hồ” chia sẻ với khán giả một cái nhìn mới về giới xã hội đen.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/12/27/Saigon Gangsters - Thợ Săn Giang Hồ Official Trailer - Ra Mắt 25 tháng 12, 2018.mp4[/presscloud]

Trailer dự án Saigon Gangsters - Thợ săn giang hồ kịch tính.

Lần đầu lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh và còn đảm nhận vai “chị đại” trong giới giang hồ, Hồng Ngọc nhận được sự ủng hộ tích cực từ khán giả. Lựa chọn chủ đề về xã hội đen khá liều lĩnh, nhưng giọng ca Mắt nai cha cha cha cùng ekip đạo diễn Đinh Công Hiếu và biên kịch Bùi Tấn Hảo lại mang đến một góc nhìn mới mẻ. Không chỉ có chém giết, đánh nhau như định kiến của xã hội, mà hơn cả, tác phẩm đề cao cách sống nghĩa khí, có tình nghĩa của những kẻ đang xoay vần trong thế giới ngầm ấy.

Saigon Gangsters có nội dung xoay quanh Năm Pháo (diễn viên Quang Minh) và Phượng Hoàng (ca sĩ Hồng Ngọc) - hai tay anh chị lớn trong giới giang hồ với những hiềm khích lâu năm. Ở bên cạnh và trung thành với Phượng Hoàng chính là Tài Lửa (Khánh Vũ), kẻ thân tín nhưng ngông cuồng và không sợ bất kì thứ gì. Gần đây, Phượng Hoàng còn kết nạp được Phong và Nhĩ - hai tên bốc vác ở khu bến tàu từng kéo qua “địa bàn” của Phượng Hoàng đòi tiền chém mướn.

Trong khi đó, về phía Năm Pháo, ông có Vũ Ca - một anh chàng đầy tham vọng , giỏi võ nghệ và sống tình nghĩa với anh em. Liệu mạch phim sẽ phát triển ra sao khi Năm Pháo có âm mưu ám sát Phượng Hoàng để một mình thống trị giới giang hồ và các mối quan hệ phức tạp giữa Phong và Năm Pháo dần được tiết lộ.

Chỉ với trailer dài hơn 2 phút đầy kịch tính, sống động và được đầu tư nhạc dàn diễn viên quen thuộc như: Quang Minh, Kiến An, Khánh Vũ, Nhi Katy, Steven Nguyễn, Minh Nhựt, Quang Sơn, Tấn Hảo, Hồng Tâm, Phi Long… Saigon Gangsters hứa hẹn sẽ bùng nổ ở dòng phim chiếu mạng. Tập 1 sẽ được ra mắt ngày 25/12 trên kênh Youtube.com/rubyblvd.

Hà Linh