Hồng Ngọc phục hồi thần kỳ, khoe nhan sắc khó tin sau tai nạn nổ nồi hơi gần 5 tháng trước

Phục hồi thần kỳ sau tai nạn nổ nồi xông hơi, gương mặt của Hồng Ngọc ngày càng xinh đẹp và trẻ trung đến khó tin.

Hồi đầu tháng 5/2020, Hồng ngọc gặp tai nạn nổ nồi xông hơi khiến gương mặt và phần ngực bỏng nặng, biến dạng và phải nhập viện điều trị. Rất may mắn, nữ ca sĩ phục hồi khá nhanh chóng và đã trở lại với cuộc sống đời thường.

Trên trang cá nhân, giọng ca "Mắt nai cha cha cha" hào hứng chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình trong lần gặp gỡ bạn bè thân thiết. Không chỉ gây chú ý với nhan sắc đẹp khó tin ở tuổi 42, người hâm mộ còn bất ngờ vì phong cách ăn mặc của thần tượng đã thay đổi. 

Hồng Ngọc cho biết, sau hơn nửa năm mới "lên đồ" dạo phố với chiếc váy hoa kiểu cách dịu dàng. Nữ ca sĩ dí dỏm tiết lộ: "Cuộc sống và sở thích tôi thì luôn gắng liền với quần áo thun. Và cuối cùng phát hiện anh xã rất thích tui mặc váy, nên giờ chắc chuyển qua mặc váy nhé... nhưng mà mặc váy tui điệu tui mệt quá. Mọi người nghĩ sao?". Nhiều người khen, ca sĩ Hồng Ngọc mặc váy rất xinh đẹp.

Hồng Ngọc khoe nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung so với tuổi.

Dường như sau những biến cố trong cuộc sống, Hồng Ngọc dành thời gian tận hưởng những điều giản dị, bình yên xung quanh mình. Cô tâm sự: "Trong cuộc sống này nếu biết tận hưởng cuộc sống, và làm được những điều mình muốn, mình yêu thích và ý nghĩa đó vẫn rất tuyệt vời phải không. Bên Mỹ này đi ra đường vẫn thấy các cô sáu bảy mươi tuổi vẫn rất yêu đời, vui tươi vui chỉn chu phong độ, cho nên thanh xuân sẽ ở trong cuộc sống chúng ta, dù bất cứ độ tuổi nào quan trọng là do cách sống và suy nghĩ của mỗi người, túm lại là vẫn phải đẹp xinh và tỏa sáng nè". 

Hồng Ngọc đang tận hưởng cuộc sống bình yên bên gia đình tại Mỹ.

Sự động viên, chăm sóc của gia đình giúp nữ ca sĩ vượt qua những biến cố trong cuộc sống.