Hot "rần rần" MXH là nhan sắc Phương Oanh thời "chưa vướng bụi trần", được gọi tình đầu quốc dân

CTV
Thời kì đó, Phương Oanh chưa thực hiện "ào ạt" các biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ. Song thực tế ở hiện tại, vợ của Shark Bình có đến nỗi?

Phương Oanh kể từ khi công khai câu chuyện tình cảm với nam đại gia công nghệ cho đến khi đã về chung một nhà vẫn luôn là cái tên hút truyền thông. Bên cạnh câu chuyện đời tư thì phong cách ăn mặc lẫn nhan sắc của nữ diễn viên Hương vị tình thân cũng là đề tài bàn luận không hồi kết trên các diễn đàn mạng. 

Mới đây, câu chuyện nhan sắc của vợ Shark Bình một lần nữa là tâm điểm bàn luận. Đáng chú ý đây là những hình ảnh của thuở cô mới "chân ướt chân ráo" bước vào nghề với tạo hình mộc mạc, đậm chất gái quê.

Bài đăng này đính kèm dòng chú thích mô tả nhan sắc của cô gái tuổi rắn với lời khen có cánh.

Trên diễn đàn, dân tình cho hay, thời "chưa vướng bụi trần", vợ Shark Bình sở hữu giao diện rất cuốn hút với những đường nét "đỉnh chóp". Nhiều người còn đồng ý với quan điểm cho rằng, Phương Oanh lúc này đẹp xứng đáng với biệt danh "Tình đầu quốc dân".

Phương Oanh với tạo hình thắt bím cùng gương mặt gần như để mộc mạc. Làn da của cô nhẵn thín, gương mặt cũng rất bầu bĩnh nhưng cuốn hút đến lạ.

Không rõ đây là lúc cô diễn vai gì nhưng có thể nói, Phương Oanh xinh đẹp không có đối thủ.

Ở thời kì nhiều năm trước, công nghệ make-up hay hình ảnh quay chụp không thể so bì với hiện tại. Thêm vào đó, các diễn viên lên sóng thường được tút tát đặc biệt hơn khi đi sự kiện là lớp phấn son cực mỏng. Hình ảnh quay chụp hoàn toàn không sử dụng filter hay "cà app" ảo ảnh nên nhan sắc của các mỹ nhân truyền hình gần như là giống với thực tế mắt nhìn tới 99%.

Bên dưới bài đăng, netizen khen ngợi không ngớt cho vẻ đẹp năm xưa của Phương Oanh. Phần đông cho rằng, cô năm xưa đẹp thánh thiện, tự nhiên nhưng sau khi thẩm mỹ lại không đẹp bằng, gương mặt đơ cứng.

Có người còn chỉ rõ luôn là Phương Oanh đã trải qua nhiều lần chỉnh sửa gương mặt là nhấn mí, sửa mũi, tiêm môi và má. Tuy nhiên, người này lại đánh giá rất khách quan là thẩm mỹ không xấu, miễn là hài lòng với vẻ đẹp của bản thân mà không phải tuân theo tiêu chuẩn của người khác.

Chính bản thân Phương Oanh đôi lúc cũng phải trầm trồ với phiên bản nữ tính, dễ thương năm xưa của mình. Lần gần nhất, cô đăng tải tấm hình chu môi này và ai cũng đoán là lúc này cô mới chỉ 17-18 tuổi song thực tế, người đẹp đã ở tuổi 24.

Phương Oanh bắt đầu hoạt động nghệ thuật với vai trò người mẫu, sau đó lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh. Nữ diễn viên 8x để lại được nhiều dấu ấn cho khán giả khi tham gia các bộ phim như Gái già xì tin, Giấc mơ hạnh phúc, Hoa bay, Lời thì thầm từ quá khứ, Đối thủ kỳ phùng.... Khi sự nghiệp đang phát triển, Phương Oanh bất ngờ sang Hàn Quốc để phẫu thuật thẩm mỹ vào tháng 10/2018.

Chia sẻ về lý do quyết định trùng tu khi đang ở thời kỳ đỉnh cao nhan sắc, cô cho biết là người rất sợ già. Do đó, nữ diễn viên thấy là lúc thích hợp để chỉnh sửa cho các đường nét hoàn mỹ hơn ở tuổi 29, giúp tuổi xuân càng thêm kéo dài.

Nhan sắc của bóng hồng VTV qua nhiều bộ phim sau đó chưa bao giờ ngừng tranh cãi.

Đối với các diễn viên, chuyện "dao kéo" gương mặt có phần nhạy cảm hơn so với các nghệ sĩ khác. Lí do là diễn xuất yêu cầu họ phải biểu cảm gương mặt nhiều, tuy nhiên, 1 số biện pháp căng da trẻ hóa hay nâng độn đôi khi lại là rào cản làm cho gương mặt họ cứng đờ, khó thể hiện được cảm xúc ra ngoài. Song điều này lại cho thấy, Phương Oanh là cô gái dũng cảm khi thừa nhận bản thân đã phẫu thuật thẩm mỹ. Với lí do cô chia sẻ, có thể thấy, việc làm đẹp này chính đáng và được cân nhắc kĩ càng mà không phải 1 phút bồng bột "thích là làm" như nhiều người khác.

Phương Oanh hiện tại đã 34 tuổi. Đây là độ tuổi tiền trung niên mà nhiều chị em bắt đầu lo sợ 2 chữ lão hóa.

Dẫu vậy, tuổi 34 của Phương Oanh rất trẻ đẹp. Trông cô như thể mới 24 với làn da mịn màng, gương mặt cân đối kể cả khi chỉ trang điểm nhẹ nhàng.

Thẩm mỹ ở giai đoạn đầu có thể cho cảm giác cứng cáp vì nhìn chưa quen nhưng theo thời gian, mọi thứ sẽ trở nên hài hòa, cân đối. Phương Oanh hiện tại chỉ cần tập trung chăm sóc da là đã có visual chuẩn Quỳnh Búp Bê.