Hot TikToker "Tuấn Phò Mã" vì sao bị bắt?

Hoàng Đình Tuấn, thường được gọi là “Tuấn Phò mã 36" bị Công an Yên Phong bắt giữ để điều tra về tội đánh bạc. Thông tin khiến cộng đồng mạng xôn xao và đặc biệt quan tâm.
11-1709710104.png
TikToker nổi tiếng "Tuấn Phò Mã 36" với hơn 300.000 người theo dõi. Ảnh FB

Theo nguồn tin từ báo Dân trí, ngày 6/3, Hoàng Đình Tuấn (40 tuổi, quê Thanh Hóa) hay còn được biết đến với tên gọi "Tuấn Phò Mã 36", một tiktoker nổi tiếng với hơn 300.000 người theo dõi và 3,7 triệu lượt thích trên TikTok, đã bị Công an huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh bắt giữ để điều tra về tội đánh bạc.

Thông tin về việc bắt giữ Tuấn "Phò Mã" khiến cộng đồng mạng xôn xao và nhiều người quan tâm đến diễn biến của vụ việc. Tuấn "Phò Mã" trước đây là một tài xế ô tô, nhưng gần 1 năm trở lại đây, anh đã trở thành hiện tượng trên mạng xã hội với những video ghi lại quá trình làm việc của Cảnh sát Giao thông (CSGT), thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng.

Trong những video đăng tải, Tuấn "Phò Mã" thường xuyên hướng dẫn lái xe an toàn và chia sẻ các tình huống giao thông, đồng thời ghi lại những tranh cãi với lực lượng CSGT và cảnh sát cơ động. Nhiều video cũng thể hiện sự ảnh hưởng của anh đối với lực lượng chức năng, khi họ thậm chí bỏ qua vi phạm cho người dân khi Tuấn "Phò Mã" xuất hiện đứng ra bảo vệ.

10-1709710104.png
"Tuấn Phò Mã 36" tại cơ quan công an điều tra.

Theo đó, vụ việc đang được các lực lượng chức năng tiếp tục điều tra và làm rõ theo quy định pháp luật.