Huế: 3 học sinh đi xe máy lao xuống biển, 2 em tử vong

Do không biết đường rẽ, chạy lên trên đá, 3 em học sinh đi trên một xe máy tại Thừa Thiên-Huế đã không may bị lộn xuống biển khiến 2 em tử vong.

Sáng 21/11, trả lời PV, một lãnh đạo UBND xã Hải Dương, Tp.Huế, tỉnh Thừa Thiên-Huế cho biết, vào sáng cùng ngày, 3 học sinh đi trên cùng một xe máy đến tại khu vực ngã 3 đê kè thuộc thôn Thai Dương Hạ Trung, xã Hải Dương do không biết đường rẽ, chạy lên trên đá rồi không may lộn xuống biển.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 3h sáng cùng ngày, 3 em học sinh gồm: Em V.C.H., SN 2010, trú phường An Tây, Tp.Huế; em L.V.L., SN 2010 và em N.Đ.M.Q., SN 2007, cả 2 cùng trú phường An Đông, Tp.Huế đi trên một xe máy (chưa rõ biển kiểm soát và người điều khiển) di chuyển đến khu vực ngã 3 đê kè cửa biển Thuận An thuộc thôn Thai Dương Hạ Trung, xã Hải Dương thì bất ngờ xe lao lên kè đá và lộn xuống cửa biển.

Dân sinh - Huế: 3 học sinh đi xe máy lao xuống biển, 2 em tử vong

Khu vực nơi xảy ra vụ việc.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành hỗ trợ đưa các nạn nhân bị thương đi cấp cứu, đồng thời tiến hành tìm kiếm tung tích của em Q. do nạn nhân này bị rơi xuống nước.

"Sau khi xảy ra sự việc, em H. và L. được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, còn em Q. thì mất tích. Mặc dù được đưa đến viện cấp cứu ngay sau khi phát hiện, tuy nhiên em L. đã không qua khỏi. Đến 9h sáng nay, thi thể em Q. cũng được tìm thấy đưa lên bờ", lãnh đạo UBND xã Hải Dương thông tin thêm.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Công Định