Huế: Bắt đối tượng 4 tiền án vô cớ đập phá nhiều ô tô đỗ trên đường của người dân

Sau khi sử dụng búa để đập phá gây hư hỏng nhiều xe ô tô của người dân trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên-Huế, đối tượng Tuấn đã bị lực lượng công an bắt giữ.

Ngày 11/10, thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Tp.Huế, tỉnh Thừa Thiên-Huế cho biết, đơn vị này đã bắt khẩn cấp một đối tượng để điều tra, làm rõ hành vi đập phá làm hư hỏng nhiều xe ô tô của người dân.

Danh tính đối tượng được xác định là Phan Đình Minh Tuấn, SN 1991, trú tại phường An Hòa, Tp.Huế.

Theo cơ quan công an, trước đó, vào khoảng 1h ngày 10/10, đối tượng Tuấn đi đến đường Lý Thái Tổ, phường An Hoà, Tp.Huế. Tại thời điểm này, Tuấn sử dụng búa đập vỡ kính chắn gió phía trước của 3 xe ô tô tải và đập vỡ kính phía sau của 3 xe ô tô con.

An ninh - Hình sự - Huế: Bắt đối tượng 4 tiền án vô cớ đập phá nhiều ô tô đỗ trên đường của người dân                         Một trong các xe ô tô bị đối tượng Tuấn dùng búa đập phá gây hư hỏng.

Ngay khi đập phá các xe ô tô, đối tượng Tuấn tiếp tục sử dụng búa, gạch đập vỡ kính nhà của 2 hộ dân.

Nhận được tin báo của người dân, lực lượng Công an phường An Hòa đã phối hợp cùng với các lực lượng chức năng Công an Tp.Huế nhanh chóng có mặt tại hiện trường để triển khai các biện pháp nghiệp vụ truy bắt thủ phạm gây án.

Chỉ sau một khoảng thời gian ngắn, lực lượng công an đã phát hiện và bắt giữ được đối tượng Tuấn.

Công an Tp.Huế thông tin, tại thời điểm Tuấn bị bắt, đối tượng này có biểu hiện loạn thần, trước đó Tuấn đã sử dụng "cỏ mỹ", đây được xem là loại gây nghiện, kích thích hệ thần kinh, gây ảo giác mạnh, người dùng có thể trở nên kích động và bạo lực.

"Tuấn là đối tượng nghiện đã có 4 tiền án và tiền sự liên quan đến hành vi vận chuyển, sử dụng trái phép chất ma túy, trộm cắp tài sản và cố ý làm hư hỏng tài sản", Công an Tp.Huế cho biết thêm.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm đối tượng theo quy định cuả pháp luật.