Humasis mang thiết bị chẩn đoán nhanh từ Hàn Quốc đến với người Việt Nam

CTV
Vừa qua, Humasis ghi dấu ấn mạnh mẽ trong đại dịch toàn cầu với các sản phẩm test nhanh phát hiện nhiễm Covid-19 giúp cá nhân tự theo dõi sức khỏe nhằm bảo vệ và phòng lây bệnh cho những người xung quanh. Không chỉ đáp ứng nhu cầu test Covid-19, Humasis còn nghiên cứu và phát triển các sản phẩm test nhanh khác mang đến cho người Việt những thiết bị tự theo dõi sức khỏe chính xác nhất.

Humasis với sứ mệnh hỗ trợ chăm sóc sức khỏe

Humasis được thành lập vào năm 2000 tại Hàn Quốc với sứ mệnh nghiên cứu, phát triển, và sản xuất thiết bị y tế chẩn đoán nhanh. Năm 2020, Humasis chính thức thiết lập công ty con tại Việt Nam, nhanh chóng trở thành một trong những nhà cung cấp test nhanh tiêu biểu cho người dân Việt Nam, cũng như trên thế giới.

Test nhanh Humasis nổi tiếng với độ tin cậy cao, bao bì chắc chắn được sản xuất từ các quy trình vận hành và kiểm soát đầu ra nghiêm ngặt. Với đội ngũ nghiên cứu có chuyên môn cao tại Hàn Quốc, bên cạnh các sản phẩm kiểm tra và phát hiện sự có mặt của virus trong cơ thể (test nhanh Covid-19, test nhanh cúm mùa, sốt xuất huyết…), Humasis còn cung cấp các sản phẩm test nhanh phát hiện sự có mặt của protein dấu hiệu dự báo những tình trạng sức khỏe nhất định. Trong đó bộ sản phẩm phát hiện rụng trứng và mang thai là sản phẩm nổi trội rất thịnh hành tại Hàn Quốc.

Cùng tìm hiểu bộ sản phẩm chăm sóc sức khỏe sinh sản của Humasis, giúp các chị em sớm mang thai như ý muốn.

Bút thử rụng trứng Safely Ovulation dự báo thời điểm thuận lợi nhất cho việc thụ thai

Safely Ovulation là sản phẩm phát hiện rụng trứng dựa trên nồng độ hormone tạo hoàng thể (LH) trong cơ thể người phụ nữ. Trong chu kỳ kinh nguyệt của mình, người phụ nữ trải qua giai đoạn trứng rụng là thời điểm trứng có thể tiếp cận với tinh trùng, tạo ra hợp tử là khởi điểm của bào thai sau này. Rụng trứng diễn ra vào khoảng 12-36 giờ sau khi nồng độ LH gia tăng đến đỉnh điểm, trước khi giảm xuống lại. Nếu các cặp đôi quan hệ mà không sử dụng các phương pháp bảo vệ nào trong thời gian trứng rụng, khả năng đậu thai sẽ cao hơn, vì tinh trùng được tạo điều kiện tốt nhất để gặp trứng.

Các chị em hãy sử dụng bút thử rụng trứng để kiểm tra nồng độ LH, giúp dự đoán thời gian rụng trứng tốt hơn. Bút thử rụng trứng Safely Ovulation cho kết quả dương tính khi nồng độ LH trong nước tiểu từ 40 mIU/mL trở lên. Lúc này, trên ô kết quả thử nghiệm sẽ có hai vạch, vạch test (T) đậm hơn vạch đối chứng (C). Sản phẩm được khuyến cáo dùng vào ngày thứ 12 trở đi trong chu kỳ kinh nguyệt 28 ngày đều đặn. Với những chu kỳ dài hơn hay ngắn hơn, ngày thử rụng trứng cụ thể được khuyến cáo trong hướng dẫn sử dụng của sản phẩm.

Bút thử thai Safely Pregnancy giúp phát hiện mang thai

Safely Pregnancy phát hiện mang thai dựa trên nồng độ hormone hCG, là hormone được sản xuất bởi nhau thai, giúp hỗ trợ việc mang thai. Hormone hCG có nồng độ tăng đột biến trong ba tháng đầu mang thai, do đó là chỉ thị quan trọng báo hiệu mang thai.

Safely Pregnancy báo hiệu mang thai chính xác, là sản phẩm dạng bút thử. Sản phẩm rất tiện lợi, thử bằng cách hứng dưới dòng nước tiểu đang chảy khoảng 5 giây, đóng nắp lại và chờ kết quả. Bút thử thai cho kết quả dương tính khi ô kết quả xuất hiện 2 vạch, không quan trọng vạch nào đậm hay nhạt. Kết quả thử thai dựa trên hàm lượng beta-hCG trong nước tiểu, đạt trên 25 mIU/mL khi cho kết quả dương tính.

Bút thử thai Hello Baby Plus giúp phát hiện thai sớm hơn

Bút thử thai Hello Baby Plus cũng phát hiện mang thai dựa trên nồng độ beta-hCG trong nước tiểu, tuy nhiên ngưỡng phát hiện nhỏ hơn ở 15 mIU/mL, do đó có thể phát hiện mang thai sớm hơn. Chị em được khuyến cáo sử dụng bút thử thai Hello Baby Plus vào khoảng 4-5 ngày trước khi trễ kinh, hay 4-5 ngày trước ngày bắt đầu chu kỳ kinh tiếp theo của mình.

Chẩn đoán sớm việc mang thai giúp chị em an tâm, có thêm thời gian để chuẩn bị cho thai kỳ khỏe mạnh và sẵn sàng chào đón em bé. Cụ thể, dự đoán sớm giúp phòng ngừa các yếu tố có hại cho thai nhi như sử dụng thuốc, làm việc nặng, thuốc lá, rượu bia, đồng thời tăng cường các yếu tố thuận lợi như dinh dưỡng, thể thao, khám bác sĩ, đảm bảo thai nhi phát triển khỏe mạnh.

Humasis cải tiến không ngừng để trở thành nhà cung cấp test nhanh uy tín

Những nỗ lực của Humasis trên hành trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng được thể hiện rõ nét bằng sự tin tưởng của đông đảo người dùng qua các năm gần đây.

Để giữ vững vị thế trong lòng người sử dụng, xứng danh thương hiệu thiết bị y tế chẩn đoán nhanh uy tín, cao cấp, Humasis đã và đang không ngừng cải tiến chất lượng, đảm bảo sự an toàn, hiệu quả của sản phẩm. Với mục đích đem đến cho người dùng công cụ tự theo dõi sức khỏe tiện lợi, chính xác, để mỗi người có thể có những phản ứng kịp thời trước mỗi diễn biến sức khỏe xảy ra trên cơ thể mình.

Humasis là công ty nghiên cứu và sản xuất thiết bị y tế chẩn đoán nhanh tại Hàn Quốc. Sản phẩm thương hiệu Humasis đã phủ rộng đến 46 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có Việt Nam. Từ năm 2020 đến nay, công ty TNHH Humasis Vina đại diện cho Humasis cung cấp hàng triệu test nhanh cho người dân Việt Nam đặc biệt các test thử thai và rụng trứng, với 3 dòng sản phẩm chính: Safely Ovulation, Safely Pregnancy, Hello Baby Plus đã khẳng định chất lượng sản phẩm khi được các chị em tin dùng. Các test này có nhiều cải tiến về mặt chất lượng và mẫu mã so với các sản phẩm hiện có trong nước, do đó đã và đang nhận được sự ủng hộ của đông đảo chị em phụ nữ. Bút thử thai và thử rụng trứng của Humasis hiện có bán tại các nhà thuốc, cửa hàng bao gồm Long Châu, Pharmacity, An Khang, Medicare và các cửa hàng trực tuyến thương mại điện tử.

Tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm tại:

Website: humasisvina.vn

YouTube: bit.ly/humasis_pregnancy

Shopee: shopee.vn/humasis_official_store