Hương Giang tiết lộ những bí mật lần đầu tiên đến Thái Lan phẫu thuật chuyển giới

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, Hoa hậu Hương Giang từng trốn không gặp mặt bố vì sợ.

Tham gia chương trình "Là vợ phải thế", Hương Giang thoải mái bộc bạch những tâm sự giấu kín khi lần đầu tiên đến Thái Lan thực hiện phẫu thuật chuyển giới.

Xuất hiện trong chương trình Là vợ phải thế với vẻ ngoài cực kỳ sang trọng, Hương Giang khiến Hari Won không kiếm chế được cảm xúc và tự nhận bản thân rất ghen tị với nhan sắc của Hương Giang.

Giọng ca Anh cứ đi đi tiết lộ rằng, lần đầu tiên gặp Hương Giang 4 năm trước, cô đã mê mẩn vẻ đẹp cũng như dáng vóc của tân hoa hậu đến nỗi trong đầu nảy lên suy nghĩ “người gì mà đẹp dữ vậy trời!”.

Để có được Hương Giang thành công như ngày hôm nay là cả một hành trình dài đầy nỗ lực. Cô bật mí rằng, sau một thời gian dài tích góp được một số tiền, một thân một mình trốn gia đình đến Thái Lan để thực hiện được niềm mơ ước bấy lâu nay của bản thân là được trở thành người con gái như mong ước.

Chưa bao giờ ra nước ngoài và cũng chưa biết Thái Lan như thế nào, vừa đặt chân đến nơi đất khách quê người cô được bác sĩ thông báo chuẩn bị mổ ngay lập tức, nếu không thì phải đợi hơn 1 tuần mới có thể đến lượt của mình.

Hari Won từng ghen tị với nhan sắc của Hoa hậu Hương Giang

 Trở về Việt Nam với ngôi vị Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 được tổ chức tại Thái Lan vào đầu năm 2018, Hương Giang Idol không những mang về danh hiệu cao quý nhất mà qua đó tân hoa hậu đã đại diện cộng đồng LGBT chứng minh được bản thân, khả năng của chính mình với xã hội.

Chấp nhận yêu cầu của bác sĩ vì tài chính không thể đáp ứng cho Hương Giang lưu lại Thái Lan quá lâu, trong 3 tiếng chờ đợi ca phẫu thuật thay đổi số phận là những hình ảnh bệnh nhân đau đớn cứ thế mà lướt qua khiến người đẹp càng thêm phần sợ hãi.

Sau khi phẫu thuật xong, khi quay về Việt Nam, Hương Giang phải đối mặt với chính gia đình của mình vì cả bố mẹ đều ra sức ngăn cản. Người đầu tiên cô chỉ dám gặp là mẹ của mình bởi “không gì có thể giấu được qua đôi mắt của mẹ cả”.

Tuy nhiên, nhìn thấy con mình có sự thay đổi quá lớn về ngoại hình, mẹ của Hương Giang không ngần ngại thốt lên: “sao con làm ngực to thế” khiến cô cực kỳ bất ngờ. Do đó, người đẹp sinh năm 1991 quyết định tránh gặp mặt bố mình với hàng loạt lý do. Rất may mắn cô nhận được sự giúp đỡ đắc lực từ mẹ và chị gái tận 4 tháng.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/05/22/Là Vợ Phải Thế 2018 - Tập 7- Hương Giang kể lại hành trình chuyển giới đầy thử thách.mp4[/presscloud] 

Hoài Thu - Ảnh: Lê Nhân
xuân lan xuân lan phùng xuân nhạ bộ giáo dục phùng xuân nhạ bộ giáo dục công ty truyền thông lê phạm chùa huyền trang đêm nhạc thiện nguyện mừng lễ phật đản 2018 công ty truyền thông lê phạm chùa huyền trang đêm nhạc thiện nguyện mừng lễ phật đản 2018 học cao đẳng học đại học xét tuyển đại học xét tuyển cao đẳng tuyển sinh đại học 2018 cao đẳng y khoa phạm ngọc thạch học cao đẳng học đại học xét tuyển đại học xét tuyển cao đẳng tuyển sinh đại học 2018 cao đẳng y khoa phạm ngọc thạch cơm rang dưa bò hướng dẫn nấu ăn cách làm cơm rang dưa bò cơm rang dưa bò hướng dẫn nấu ăn cách làm cơm rang dưa bò chăm sóc da. mùa hè chăm sóc da. mùa hè dưỡng da mùa hè chăm sóc da. mùa hè chăm sóc da. mùa hè dưỡng da mùa hè chăm sóc da mặt chăm sóc da mặt phẫu thuật chuyển giới phẫu thuật chuyển giới ngân hàng phương đông khuyễn mãi tại ngân hàng phương đông ngân hàng phương đông khuyến mãi chương trình khuyến mãi ngân hàng phương đông khuyễn mãi tại ngân hàng phương đông ngân hàng phương đông khuyến mãi chương trình khuyến mãi bánh rán rau củ bánh rán rau củ mất nước sinh hoạt chung cư mất nước vỡ đường ống sinh hoạt chung cư hà nội mất nước sinh hoạt chung cư mất nước vỡ đường ống sinh hoạt chung cư hà nội