Hương Giang tức giận vì bị Trường Giang coi thường

Hương Giang cho biết, cô rất sốc khi nam diễn viên không nói chuyện với mình dù chỉ một lời. Ngay cả khi cô đã liên tục hỏi han, cố gắng bắt chuyện cùng anh.

Hương Giang tức giận khi bị Trường Giang ngó lơ, không một lần để ý đến mình.

Tối 7/6, tập 3 "Khi đàn ông mang bầu" đã lên sóng. Các cặp đôi bắt đầu bước vào những thử thách khó nhằn liên quan đến công việc nội trợ, bếp núc.

Trái ngược với hình ảnh của một diễn viên hài vui tính, hoạt bát luôn khuấy động bầu không khí, Trường Giang khiến khá nhiều người bất ngờ khi tỏ ra rất nghiêm túc trong việc nấu ăn. Thậm chí, anh chỉ chăm chăm vào các món ăn mà quên mất sự hiện diện của bạn cùng chơi – Hương Giang – đang loay hoay không biết làm gì. Sự vô tâm của “Mười Khó” khiến Hoa hậu chuyển giới tức giận tuyên bố: “Em sẽ tự mình làm, nếu món ăn bị hỏng thì đừng có trách”.

Hương Giang chia sẻ, cô rất sốc vì trong suốt quá trình nấu ăn, mặc cho cô liên tục hỏi han và chủ động bắt chuyện, Trường Giang không hề chia sẻ hay nói chuyện với mình dù chỉ một lời.

Giải thích về hành động bị cho là xem thường, ngó lơ bạn diễn, chàng hề xứ Quảng cho biết, trước đó anh và Hương Giang đã giao kèo, thoả thuận với nhau là anh nấu ăn, còn Hương Giang là người giữ không khí vui nhộn, nhưng anh lại không ngờ nữ ca sĩ lại náo nhiệt quá mức. Sau khi Trường Giang dành hết thời gian chuẩn bị các món chính, anh mới hướng dẫn chi tiết các món còn lại cho Hoa hậu chuyển giới.

Sau khi làm xong các món chính, Trường Giang mới chịu nói chuyện với bạn diễn và giải đáp mọi thắc mắc về hành động của mình.

Nói về việc giỏi nấu ăn, Trường Giang chia sẻ: "Ngày xưa mấy anh em nhà tôi không được ở chung với nhau, lúc mẹ mất thì có chị nhưng chị phải đi làm ở trên Sài Gòn. Tôi đi học về là phải vào bếp nấu cơm bằng củi, khói cay xè đến chảy nước mắt, nhưng nếu không nấu thì không có cái để ăn. Ngày ấy tôi cũng ước được như bạn bè, đi học về là thoải mái tắm rửa, xong là có mẹ nấu và dọn cơm sẵn, nhưng cũng nhờ những điều đó mà mình có thể làm được mọi thứ".

Là người cùng tham gia chương trình và rất thân thiết với Trường Giang, Hari Won chia sẻ, cô cảm nhận hôm nay đàn anh là một người rất khác, rất nghiêm túc và chững chạc.

Theo Dân Việt