Hương Tràm, Đức Phúc hoài niệm về tuổi thanh xuân với nhạc phim `Em gái mưa`

Góp mặt trên đường đua Vpop tháng 5 đầy sôi động, hai ca sĩ trưởng thành từ "Giọng hát Việt" cùng ra mắt nhạc phim “Em gái mưa” chuẩn bị ra rạp vào 1/6.

MV Nam sinh nữ sinh – Đức Phúc

Đức Phúc vào vai người kể chuyện trong MV "Nam sinh nữ sinh". Đây cũng là sản phẩm âm nhạc nằm trong dự án phim điện ảnh Em gái mưa sắp ra mắt vào 1/6.

Nam sinh nữ sinh là ca khúc tình cảm nhẹ nhàng về tuổi học trò được Phạm Toàn Thắng "đo ni đóng giày" cho giọng ca Đức Phúc. Với giai điệu da diết, ca từ sâu sắc, cộng hưởng cùng giọng hát tình cảm, trầm ấm của Đức Phúc, ca khúc khiến người nghe cảm thấy bồi hồi nhớ lại những năm tháng thanh xuân tươi đẹp qua câu chuyện của đôi bạn trong phim. 

Đó là những rung động trong sáng, đáng yêu khi ngồi chung bàn bên nhau, cùng nhau dắt xe trò chuyện khi đi học về. Nhưng rồi ngày bế giảng chia xa cũng tới, mỗi người lại chọn cho mình một con đường riêng để thực hiện ước mơ: "...Rồi họ chia xa mỗi người một phương trời, mỗi hướng, nhưng lòng vẫn nhớ về ngày xưa lá rơi ngoài sân bao mộng mơ và nơi ấy trái tim họ đã trao về nhau". 

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/05/25/NAM SINH NỮ SINH (EM GÁI MƯA OST) - ĐỨC PHÚC - OFFICIAL MV.mp4[/presscloud]

Mv Nhắn gửi tuổi thanh xuân - Hương Tràm

Hương Tràm mang đến cho "Nhắn gửi thanh xuân" sự nuối tiếc, day dứt, khắc khoải nhưng vẫn hết mực dịu dàng.

Không chỉ góp mặt với vai diễn đặc biệt trong phim điện ảnh Em gái mưa được chuyển thể từ MV cùng tên sắp sửa ra mắt, Hương Tràm còn nâng niu cảm xúc người xem qua ca khúc Nhắn gửi thanh xuân do nhạc sĩ Vương Anh Tú sáng tác. 

Để thu âm và quay MV này, nữ ca sĩ đã dành rất nhiều thời gian ôn lại thanh xuân bằng cách gọi điện tâm sự với cô giáo chủ nhiệm thời cấp 3, gặp gỡ bạn bè, lật giở nhiều lần cuốn lưu bút ngày cũ... để lấy cảm xúc. 

Trong MV, Hương Tràm hóa thân thành nữ sinh trung học, mặc áo dài trắng tinh khôi và hát trong lễ bế giảng. Với giọng ca giàu nội lực của nữ ca sĩ cùng nhiều hình ảnh của phim Em gái mưa được lồng ghép một cách khéo léo, như nói hộ tiếng lòng sâu thẳm của các cô cậu học trò đầy tiếc nuối chuẩn bị chia tay mái trường THPT. 

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/05/25/Nhắn Gửi Thanh Xuân (Ost Em Gái Mưa) - Hương Tràm [ Official MV ] - Yeah1 Music.mp4[/presscloud]

Hà Linh tổng hợp