Hương vị tình thân tập 30: Nam và Long ngày càng tình cảm, Thy khó chịu đi "đánh ghen"

Nhận thấy sự gần gũi bất thường giữa Nam và Long, Thy lộ rõ vẻ khó chịu và trực tiếp tìm Nam "đánh ghen".

Trong tập 30 Hương vị tình thân, Nam (Phương Oanh) trở lại công ty sau khi bệnh tình khỏi hẳn và người đầu tiên khiến cô phải "đeo bám" theo đó chính là sếp Long (Mạnh Trường).

huong-vi-tinh-than-tap-30-05-1622450537.jpg

Thấy Long có vẻ quan tâm, lo lắng cho mình, Nam ngây thơ hỏi thật lòng: "Sao anh bận tâm tới lời của tôi thế? Anh thích tôi rồi đúng không?".

Tuy nhiên, Long lạnh lùng đáp: "Ngoài mắc bệnh dạ dày ra, cô còn mắc bệnh hoang tưởng nữa à?".

Vốn bản tính hồn nhiên và thẳng thắn, Nam tiếp tục tấn công sếp: "Tôi có cảm giác là anh đang che giấu một điều gì ý nhở. Ví dụ là tim đang đập rất nhanh, lòng rộn ràng xốn xang xong mặt còn hơi đỏ đỏ nữa đấy."

"Mặt đỏ á? Cô nhìn lại cô đi, mặt cô đang đỏ đây này", Long vừa dí sát mặt vào Nam vừa trả lời khiến Nam ngượng ngùng.

huong-vi-tinh-than-tap-30-041-1622450556.png

Nhận thấy sự gần gũi bất thường giữa Nam và Long, Thy (Thu Quỳnh) lộ rõ vẻ ghen tị vì trước giờ cô chưa bao giờ được gần gũi và thoải mái với Long ngoài công việc.

Thy đã tiếp cận Nam để hỏi chuyện: “Em làm như thế này với anh Long là vì thích anh ấy hay vì chuyện của chị và anh Phi”. Có thể thấy, Thy mới đang ảo tưởng về vị trí của mình nên cho rằng Nam tán tỉnh Long vì muốn trả thù chuyện của cô và bạn trai cũ năm xưa.

Nam đáp trả: “Chị chưa về làm dâu nhà đó mà đã phải đi quản ong bướm xung quanh anh Long rồi, chị không thấy mệt à?”.

"Em không phù hợp với anh Long đâu. Có thể anh ấy thích em nhưng chỉ là vui chơi qua đường thôi", Thu tiếp tục buông lời dằn mặt.

Trước lời khuyên thiếu thiện cảm từ thư ký của cấp trên, Nam đáp: “Em không nghĩ bây giờ chị lại nhàm chán thế này đâu Thy ạ. Ngày xưa chị nói với em là, phụ nữ chỉ đánh son không đánh ghen cơ mà”.

huong-vi-tinh-than-tap-30-03-1622450550.gif

Cũng trong tập 30, Thy trở về nhà thì tiếp tục bị mẹ công kích bằng những lời nói khó nghe: "Sao, quá chán rồi phải không, thấy nhục chưa. Nếu thấy nhục rồi thì phải nghĩ cách đi".

Chưa một lúc nào Thy cảm thấy bình yên, thoải mái trong ngôi nhà của mình khi có một người mẹ toan tính như vậy. Hai mẹ con bà Sa lại có một trận tranh cãi nảy lửa cũng chỉ vì tham vọng của bà Sa quá lớn.

Tập 30 bộ phim Hương vị tình thân sẽ phát sóng lúc 21h ngày 31/5 trên kênh VTV1.

Theo Người Đưa Tin Pháp Luật