Hữu Đằng, Nguyễn Đình Vũ, Thu Thủy hội ngộ tại gameshow âm nhạc

Tập 11 Đấu trường âm nhạc 2024 khép lại với lợi thế nghiêng về đội Hữu Đằng.

Mở màn tập 11 Đấu trường âm nhạc 2024 là sự xuất hiện đầy thú vị của 3 thủ lĩnh. Nếu Nguyễn Đình Vũ chào sân bằng một ca khúc, Hữu Đằng ngẫu hứng nhảy một bài thì Thu Thủy lại hài hước nói rằng mình là người trầm buồn, không được năng động như các bạn trẻ Gen Z. Nghe vậy Hữu Đằng bật cười đáp: "Em là sân si chứ Gen Z cái gì".

thu-thuy1-1718592442.jpg
Nữ ca sĩ Thu Thủy.

Sau ca khúc Rồi Một Ngày Mình Nói Về Tình Yêu, 3 thủ lĩnh đã tìm cho mình được đội thích hợp. Nguyễn Đình Vũ trở thành thủ lĩnh đội Dữ Vậy Sao (gồm 3 đấu sĩ: Bi Nguyễn, Thái Bảo Trâm, Ai Nguyên), Hữu Đằng chọn đội Thích Thì Nhích (gồm 3 đấu sĩ: Vũ Luân, Quyên Quyên, Minh Trung) còn Thu Thủy bước về phía đội Trời Ơi Trời (gồm 3 đấu sĩ: Kha Thi, Ngọc Thịnh, Pittu Quyên).
 
Đau Để Trưởng Thành là màn song đấu đầu tiên giữa Ai Nguyên (đội Nguyễn Đình Vũ) và Quyên Quyên (đội Hữu Đằng). Tiết mục này được sứ giả âm nhạc Tiến Nguyễn đánh giá cao: "Anh rất bất ngờ, rất thích chất giọng cũng như tư duy xử lý âm nhạc của Ai Nguyên, những đoạn phiêu của em đều rất hợp lý. Chỉ có một vấn đề là anh hy vọng tương lai em nhả chữ và phát âm rõ lời hơn một chút nữa thì sẽ truyền tải được cảm xúc nhiều hơn. Về phần Quyên Quyên, quãng giọng bài này hơi cao so với em nhưng anh ghi nhận sự nỗ lực của em đến giây phút cuối cùng". Ai cũng có điểm mạnh và điểm yếu riêng, với tỉ số sát sao 4 - 3 nghiêng về phía Quyên Quyên thì Ai Nguyên đã phải lọt hố.

quyen-quyen-hat-1718592509.jpg
Quyên Quyên thể hiện xuất sắc.

Thừa thắng xông lên, Hữu Đằng tiếp tục chọn 1 chàng trai đội Nguyễn Đình Vũ để song đấu với Quyên Quyên. Được Tin Em Lấy Chồng là ca khúc thủ lĩnh chọn cho Bi Nguyễn để tiếp chiêu. 

Sứ giả âm nhạc Hoàng Luân chia sẻ: "Bi Nguyễn hát tròn chứ chưa thấm vì giọng còn giữ trong người, chưa bung lên hết cỡ. Quyên Quyên có quãng giọng rộng nhưng đôi khi bị với". Và thật bất ngờ, Quyên Quyên một lần nữa giành chiến thắng với tỉ số tương tự 4 - 3.
 
Sau khi khiến Nguyễn Đình Vũ liên tiếp mất 2 đấu sĩ, Hữu Đằng quyết định chuyển mục tiêu sang đội Thu Thủy. Nam diễn viên tâm sự muốn đánh bại chàng trai cuối cùng của đội đối thủ - Ngọc Thịnh. 

quyen-quyen-ngoc-thinh1-1718592552.jpg
Quyên Quyên - Ngọc Thịnh đối đầu.

Không hề nao núng, Thu Thủy chọn ca khúc Chiếc Lá Mùa Đông cho đấu sĩ nghênh chiến. Dù đã hát bài thứ 3 nhưng Quyên Quyên vẫn rất sung sức, cháy hết mình trên sân khấu. 

Không hề kém cạnh, Ngọc Thịnh cũng nhanh chóng thể hiện bằng bản lĩnh sân khấu và giọng ca giàu cảm xúc. Tuy nhiên tỉ số màn song đấu sẽ được công bố trong Tập 12 Đấu trường âm nhạc 2024 sẽ lên sóng 21h Chủ Nhật ngày 23/6 trên kênh THVL1.