Hữu Tiến cùng con gái \'hot girl\' tham gia game show

Cha con diễn viên "Giao thời" chia sẻ về cuộc sống của họ trong chương trình "Phiên tòa tình yêu".

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/06/16/con-gai-hot-girl-cua-nghe-si-huu-tien-1529056759.mp4[/presscloud]

 Cha con Hữu Tiến trong "Phiên tòa tình yêu".

Ngoài đời, Hữu Tiến khá lận đận. Con trai của nghệ sĩ đã trưởng thành, có gia đình riêng. Hiện anh ở cùng con gái - Thủy Tiên - năm nay 23 tuổi. Cô có gương mặt xinh xắn và muốn theo nghệ thuật như cha nhưng rốt cuộc chuyển hướng kinh doanh. Hữu Tiến rất thương con gái, dồn tiền mở cho con một cơ sở chăm sóc sắc đẹp tại TP HCM.

Trong chương trình, Thủy Tiên "kiện" cha cô vì ông luôn tự ý đăng hình ảnh của cô lên facebook. Có nhiều bức ảnh cô nghĩ rằng không đẹp và muốn cha xin ý kiến của mình trước khi giới thiệu đến mọi người. MC Trấn Thành giữ vai trò hóa giải khúc mắc này giữa cha con nghệ sĩ.

Vấn đề của cha con Hữu Tiến được thể hiện tại tập 10 Phiên tòa tình yêu, sắp phát sóng. Chương trình đặt ra những vụ kiện giả định, nảy sinh từ loạt tình huống của các nghệ sĩ trong mối quan hệ với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp…

Con gái của Hữu Tiến - Thủy Tiên.

Diễn viên Hữu Tiến có hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật, quen thuộc với khán giả truyền hình qua các phim như Giao thời, Cánh buồm ảo ảnh, Mưa... Anh vừa đóng phim vừa tham gia dàn dựng các vở kịch nói.

Theo Vnexpress