Huy động hàng trăm người tìm bé trai 4 tuổi bị mất tích

Lực lượng chức năng cùng người dân xã Xuân Thọ, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai đang nỗ lực tìm kiếm cháu Trần Vũ Tuấn Khoa, 4 tuổi.

TTXVN đưa tin, tối 7/9, ông Hồ Đăng Văn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân xã Xuân Thọ, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai cho biết đơn vị đang tiếp tục chỉ đạo các lực lượng khẩn cấp phối hợp cùng người dân tìm kiếm bé Trần Vũ Tuấn Khoa (4 tuổi) tên ở nhà thường gọi là Bin, ngụ ấp Thọ Bình, xã Xuân Thọ, huyện Xuân Lộc, Đồng Nai, đã mất tích hơn 30 giờ.

Cháu Trần Vũ Tuấn Khoa (4 tuổi, tên ở nhà là Bin)

Theo tờ Công an TP. HCM, trước đó, cháu bé Trần Vũ Tuấn Khoa (4 tuổi, tên ở nhà là Bin), sống cùng gia đình tại ấp Thọ Bình, xã Xuân Thọ, được cho là đã ra khỏi nhà khi gia đình không đóng cổng và sau đó gia đình không tìm thấy.

Chị Trần Thị Đăng Quý, mẹ cháu Khoa cho biết, vào khoảng 10h30 ngày 6/9, chị không thấy con nhỏ đâu nên đi tìm, trong khi cửa cổng để mở, bà con hàng xóm sau đó cũng tá hỏa khi nghe tin cháu mất tích và nhưng đến hiện tại chưa thấy.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng xã Xuân Thọ đã điều động lực lượng khoảng 100 người gồm đoàn thể, ban, ấp phối hợp cùng người dân tìm kiếm bé. Trong đó, có khoảng hơn 20 người dân là hàng xóm của bé Khoa đã lên núi Chứa Chan (cách nhà cháu Khoa khoảng 1km) truy dấu cháu Bin.

Lực lượng công an xã cũng đang trích xuất camera an ninh để tìm kiếm bé Khoa. “Đến 18 giờ ngày 7/9, bé Khoa đã mất tích hơn 30 giờ và hiện tại vẫn chưa tìm được bé,” ông Hồ Đăng Văn cho biết thêm.