Huỳnh Vy sang Malaysia chấm chung kết Miss Tourism Queen Worldwide

Hoa hậu Huỳnh Vy có mặt tại sân bay, lên đường sang Malaysia tham dự đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch thế giới - Miss Tourism Queen Worldwide 2022. Cuộc thi này 4 năm trước Huỳnh Vy từng đại diện Việt Nam tham gia và đăng quang năm 2018.

huynh-vy-sang-malaysia-cham-chung-ket-miss-tourism-queen-worldwide-3-1666584507.JPG

Huỳnh Vy cho biết cô nhận lời mời từ bà chủ tịch cuộc thi Miss Tourism Queen Worldwide và đã ngay lập tức nhận lời, sắp xếp công việc để bay qua Kuala Lumpur tham gia sự kiện.

huynh-vy-sang-malaysia-cham-chung-ket-miss-tourism-queen-worldwide-4-1666584507.JPG

"Huỳnh Vy biết ơn cuộc thi Miss Tourism Queen Worldwide vì nhờ nơi đây, Huỳnh Vy may mắn giành chiến thắng, đội chiếc vương miện đầy tự hào và sau đó được mọi người biết tới và yêu thương. Lần tham gia này - với vai trò ban giám khảo - Huỳnh Vy cảm giác không phải là một công việc mà như một cơ hội được trở về nhà".

huynh-vy-sang-malaysia-cham-chung-ket-miss-tourism-queen-worldwide-1-1666584507.jpeg

Huỳnh Vy bày tỏ mong muốn bản thân sẽ cùng các thành viên khác trong BGK tìm ra cô gái xứng đáng cho năm nay, đặc biệt cô khẳng định sẽ công bằng, không thiên vị, nhưng cũng bày tỏ mong muốn đại diện Việt Nam năm nay - người đẹp Bình An - sẽ tỏa sáng và đạt thành tích tốt.

huynh-vy-sang-malaysia-cham-chung-ket-miss-tourism-queen-worldwide-2-1666584507.JPG

Đăng quang Hoa hậu Du lịch Thế giới 2018, từ đó đến nay Huỳnh Vy đã tham gia nhiều công tác thiện nguyện khắp mọi miền đất nước, góp mặt trong nhiều sự kiện mang tính cộng đồng và xã hội.

huynh-vy-sang-malaysia-cham-chung-ket-miss-tourism-queen-worldwide-3-1666584507.jpeg

Huỳnh Vy luôn mong muốn mang đến hình ảnh và thông điệp về một nhan sắc khỏe khoắn, sẵn sàng tham gia các hoạt động xã hội, vì cộng đồng.

huynh-vy-sang-malaysia-cham-chung-ket-miss-tourism-queen-worldwide-2-1666584507.jpeg

Huỳnh Vy nằm trong số ít các Hoa hậu luyện tập yoga và sở hữu hình thể đáng mơ ước. Các hình ảnh yoga, tập thể thao của Huỳnh Vy cũng có sức lan tỏa và giúp cô trở thành hình mẫu cho nhiều bạn gái học hỏi, cùng lan tỏa thông điệp tập luyện thể dục thể thao để ngày càng khỏe mạnh, tự tin và xinh đẹp.

huynh-vy-sang-malaysia-cham-chung-ket-miss-tourism-queen-worldwide-7-1666584507.jpeg

Cô cũng thường xuyên có các dự án hỗ trợ, giúp đỡ quê hương như trao học bổng, xây cầu đường...từ đó góp phần lan tỏa những giá trị tích cực trong cuộc sống.