Huỳnh Vy xinh đẹp, gợi cảm ngồi ghế giám khảo Hoa hậu Du lịch thế giới 2022

Ngay khi có mặt tại Kuala Lumpur, Hoa hậu Huỳnh Vy đã xuất hiện đầy rạng rỡ tại chung kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch thế giới - Miss Tourism Queen Worldwide 2022 với vai trò giám khảo.

Huỳnh Vy cho biết cô nhận lời mời từ bà chủ tịch cuộc thi Miss Tourism Queen Worldwide và đã ngay lập tức nhận lời, sắp xếp công việc để bay qua Kuala Lumpur tham gia sự kiện. Cũng chính tại cuộc thi này, năm 2018, Huỳnh Vy đã bất ngờ được xướng tên ở vị trí cao nhất. Vì vậy, việc nhận lời góp mặt tại cuộc thi không chỉ ở vai trò "ghế nóng" giám khảo mà còn vì cô luôn xác định sẵn sàng sắp xếp thời gian tham gia ngay khi BTC cuộc thi có lời mời.

Xuất hiện trong đêm chung kết, Huỳnh Vy diện bộ váy đỏ rực rỡ của NTK Trần Ninh Hưng. Bộ váy được thiết kế khéo léo giúp tôn vóc dáng quyến rũ, đặc biệt là vòng 3 "1m" - số đo đáng mơ ước của nhiều cô gái - cũng được Huỳnh Vy khai thác lợi thế này tối đa qua bộ váy ôm trọn đường cong cơ thể.

huynh-vy-xinh-dep-goi-cam-ngoi-ghe-giam-khao-hoa-hau-du-lich-the-gioi-2022-2-1666585443.jpeg

huynh-vy-xinh-dep-goi-cam-ngoi-ghe-giam-khao-hoa-hau-du-lich-the-gioi-2022-4-1666585443.JPG

Hoa hậu Huỳnh Vy.

Tự hào đội vương miện Miss Tourism Queen Worldwide 2018, Huỳnh Vy tham gia đêm chung kết cuộc thi, cùng các thành viên BGK lựa chọn các thí sinh xuất sắc nhất. Huỳnh Vy cho biết vị trí giám khảo vừa là vinh dự nhưng cũng là trách nhiệm nặng nề, nên cô đã rất tập trung, công tâm, chung sức tìm ra người chiến thắng xứng đáng.

Nói về kết quả chung cuộc, Huỳnh Vy cho biết ban giám khảo đã có sự thống nhất cao, và dù kết quả ra sao, mọi cô gái tham gia cuộc thi đều đã có hành trình đáng nhớ.

"Xem các thí sinh tham gia tranh tài, Huỳnh Vy như được "sống lại" với những kỷ niệm của chính mình 4 năm trước cũng tại Miss Tourism Queen Worldwide. Cuộc thi nào cũng chỉ có một người chiến thắng, nhưng quan trọng là hành trình đã qua, những người bạn mới và những kỷ niệm đẹp. Vy nghĩ đó mới là điều quan trọng nhất mà mọi cô gái khi được đại diện quốc gia mình tham gia tranh tài đều cảm thấy trân trọng", Huỳnh Vy chia sẻ.

huynh-vy-xinh-dep-goi-cam-ngoi-ghe-giam-khao-hoa-hau-du-lich-the-gioi-2022-8-1666585443.jpeg

Được biết, Huỳnh Vy sẽ nán lại Malaysia thêm vài ngày để tham quan thủ đô Kuala Lumpur trước khi trở về. Đăng quang Hoa hậu Du lịch Thế giới 2018, từ đó đến nay Huỳnh Vy đã tham gia nhiều công tác thiện nguyện khắp mọi miền đất nước, góp mặt trong nhiều sự kiện mang tính cộng đồng và xã hội. Huỳnh Vy luôn mong muốn mang đến hình ảnh và thông điệp về một nhan sắc khỏe khoắn, sẵn sàng tham gia các hoạt động xã hội, vì cộng đồng.

Huỳnh Vy nằm trong số các hoa hậu luyện tập yoga và sở hữu hình thể đáng mơ ước. Các hình ảnh yoga, tập thể thao của Huỳnh Vy cũng có sức lan tỏa và giúp cô trở thành hình mẫu cho nhiều bạn gái học hỏi, cùng lan tỏa thông điệp tập luyện thể dục thể thao để ngày càng khỏe mạnh, tự tin và xinh đẹp.

Photo: Ngô Viết Đại Dương