Hy hữu chuyện cô gái lấy sạch tiền, bỏ rơi vị hôn phu ở sân bay

Cô gái giả vờ đi vệ sinh rồi biến mất cùng toàn bộ hành lý và 6.000 USD, hiện vẫn chưa thấy tung tích.

Theo Insider, ngày 11/8 vừa qua, một người đàn ông 40 tuổi cùng hôn thê của mình có mặt tại sân bay Heathrow (London, Anh) để chuẩn bị đến Rome (Italy) tổ chức đám cưới. Tuy nhiên, ngay trước khi máy bay cất cánh, cô gái giả vờ đi vệ sinh rồi biến mất cùng toàn bộ hành lý và 6.000 USD tiền mặt (khoảng 140 triệu đồng).

Một nhân chứng tại sân bay kể cặp đôi này mới gặp nhau chưa lâu nhưng đã quyết định làm đám cưới, hôn lễ của hai người dự kiến diễn ra ở Rome.

“Người đàn ông tỏ rõ sự bực bội. Có vẻ cả hai chưa quen biết lâu dài nhưng người đàn ông dành nhiều tình cảm cho cô gái. Vì không rõ vị hôn thê đó đã rời khỏi sân bay hay bay tới đất nước khác, người đàn ông phải gọi cảnh sát. Thậm chí, giờ anh ấy cũng không chắc cái tên họ biết có phải tên thật của cô ấy không”, người này cho biết thêm.

hy huu chuyen co gai lay sach tien bo roi vi hon phu o san bay1

Cô gái biến mất cùng  toàn bộ hành lý và 6.000 USD. Ảnh minh họa: ABC News

Sở Cảnh sát London đã tiếp nhận trình báo của người đàn ông. Đại diện cơ quan chức năng thông tin, cảnh sát đã được điều động đến khu vực làm thủ tục tại sân bay Heathrow sau khi nhận báo cáo về việc một cá nhân bị lấy mất toàn bộ đồ đạc cá nhân và tiền mặt.

Hiện, cảnh sát vẫn chưa xác định được danh tính cũng như tìm ra tung tích cô gái nói trên. Đại diện sân bay Heathrow cũng chưa đưa ra phản hồi về vụ việc.

Trước đó, cư dân mạng từng xôn xao trước sự việc hy hữu tương tự. Theo Daily Mail, một cặp vợ chồng mới cưới đến sân bay ở Malaysia để trở về Arab Saudi sau kỳ nghỉ trăng mật. Sau một lúc vào nhà vệ sinh, người vợ hoảng hốt khi chồng biến mất không dấu vết.

Vội vàng tìm khắp sân bay vẫn không thấy, cô bắt đầu lo lắng và nghĩ đến những điều kinh khủng có thể xảy đến. Chẳng ngờ, người chồng vô tâm đã lên máy bay về nhà trước. Khi về đến nơi, anh ta thản nhiên nói với họ hàng rằng vợ mình vẫn đang ở Malaysia. Người vợ vô cùng tức giận khi biết mọi chuyện, quyết định ly hôn ngay lập tức.