Hyun Bin và Son Ye Jin lần đầu xuất hiện cùng quý tử chốn công cộng, gây chấn động MXH

Hình ảnh đầy hạnh phúc của cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin cùng con trai cưng đã gây sốt trên mạng xã hội, khiến người hâm mộ không khỏi thích thú và xúc động. Đây là lần đầu tiên cặp đôi nổi tiếng của Hàn Quốc lộ diện cùng với quý tử nhỏ sau khi sinh con vào cuối năm 2022.

Mới đây, trên mạng lan truyền hình ảnh Son Ye Jin và Hyun Bin đưa con trai cưng đi chơi. Mặc dù tấm hình chất lượng thấp nhưng có thể thấy ba người trong gia đình Hyun Bin đều mặc đồ tối màu. Quý tử nhỏ ngồi trên xe đẩy và được bố mẹ che chở. Đây thực sự là một khoảnh khắc đáng yêu và gần gũi của gia đình cặp đôi "Hạ cánh nơi anh".

con-trai-hyun-bin-son-ye-jin-1-1712548328.jpg
Hình ảnh Hyun Bin và Son Ye Jin đưa con ra ngoài chơi được người qua đường chụp lại. Ảnh: Internet

Cư dân mạng không chỉ bấn loạn trước vẻ đẹp của cả gia đình mà còn rất ấn tượng với sự trưởng thành và cứng cáp của quý tử đầu lòng. Được biết, con trai của Hyun Bin và Son Ye Jin đã được hơn 1 tuổi và dường như cậu bé đang phát triển mạnh mẽ và khỏe mạnh.

Trước đó, Son Ye Jin đã chia sẻ một số hình ảnh từ buổi picnic gia đình trên trang cá nhân của mình. Cô cùng chia sẻ cảm xúc vui vẻ và hạnh phúc của mình sau thời gian tạm nghỉ để tập trung chăm con. "Mọi người đã có một cuối tuần vui vẻ phải không? Từ mai lại bắt đầu rồi", dòng chú thích của Son Ye Jin cho thấy sự hạnh phúc và sự tận hưởng từng khoảnh khắc bên gia đình của cô.

con-trai-hyun-bin-son-ye-jin-3-1712548328.jpg
 
con-trai-hyun-bin-son-ye-jin-2-1712548328.jpg
Còn đây là những bức ảnh Son Ye Jin chia sẻ lên MXH. Ảnh: Internet

Hành trình tình yêu của Hyun Bin và Son Ye Jin đã làm nên một câu chuyện cổ tích trong làng giải trí Hàn Quốc. Hai người đã nảy sinh tình cảm khi hợp tác trong các dự án phim như "Cuộc đàm phán sinh tử" và "Hạ cánh nơi anh". Sau nhiều tháng hẹn hò bí mật, họ chính thức công bố mối quan hệ vào tháng 3/2022 và tổ chức đám cưới lãng mạn với sự tham gia của gia đình, bạn bè và đồng nghiệp nổi tiếng. Cặp đôi chào đón một em bé vào tháng 11 cùng năm.

Sau thời gian tạm nghỉ để tận hưởng hạnh phúc gia đình, Son Ye Jin đang rục rịch quay trở lại với sự nghiệp diễn xuất. Cô được người hâm mộ mong chờ sẽ mang đến những tác phẩm xuất sắc và đầy cảm xúc trong thời gian tới.

Xem thêm: Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ tìm thấy "con dâu tương lai" khi đang làm MC

Bảo Linh (t/h)