Con trai 8 tuổi của Hiệp Gà cười tít mắt ôm cháu ngoại, con gái sinh con khi đang học năm nhất ngành y

Hiệp Gà vừa đón cháu ngoại, con trai 8 tuổi của nam diễn viên thích thú khi lên chức cậu, bế ẵm người cháu 1 tháng tuổi.

Diễn viên Hiệp Gà cho biết vừa lên chức ông ngoại được một tháng. Hân Huyền - con gái đầu của nam diễn viên sinh con gái ngày 23/6. Mới đây, trên trang cá nhân, anh đăng tải bức ảnh chụp con trai út đang ôm người cháu mới sinh kèm ghi chú: "Cháu ngoại về, cậu Hải tỏa sáng. Yêu thật". 

Con trai Đông Hải của Hiệp Gà bế cháu mới sinh. 

Quý tử 8 tuổi của Hiệp Gà thích thú khi bế cháu. 

Con trai Hiệp Gà 8 tuổi đã lên chức cậu, thích thú khi được bế người cháu mới sinh. Nam diễn viên tiết lộ quý tử Đông Hải phải xin xỏ chị gái mấy hôm mới được bế cháu. Nhiều bình luận dưới bài đăng khen ngợi khoảnh khắc đáng yêu của 2 cậu cháu.

Con trai Hiệp Gà hài hước, học giỏi. 

Đông Hải là con trai của Hiệp Gà và người vợ thứ 3.

Con trai út của Hiệp Gà sinh năm 2016, tên Đông Hải. Nhóc tì là kết quả của cuộc hôn nhân giữa nam diễn viên và người vợ thứ 3 Diệu Thúy. Cặp đôi ly hôn năm 2019 sau 3 năm chung sống.

Hiệp Gà thừa nhận, để xảy ra đổ vỡ là trách nhiệm của mình. Nam nghệ sĩ cho biết do anh khá "hời hợt" trong chuyện tình cảm. Hiệp Gà quen và cưới Diệu Thuý khi muốn giữ đứa con trong bụng. Tuy nhiên, khi con chuẩn bị chào đời, cả 2 xảy ra rạn nứt, cô bỏ về nhà mẹ đẻ ở Quảng Ninh. Con trai Đông Hải do nam diễn viên nuôi dưỡng. 

Hiệp Gà để con trai tự chọn nghề nghiệp tương lai.

Chia sẻ về con trai, Hiệp Gà cho biết: "Không biết sau này thế nào nhưng cháu hiện tại là 'cây hài' trong gia đình. Mỗi câu chuyện cháu kể ra cả nhà cười lăn, không biết có thừa hưởng gen hay sau theo nghiệp diễn viên không, tôi không hướng gì cả, để các cháu tự nhiên.

Hàng ngày vẫn làm bạn cùng con rồi nhưng mỗi tháng, chúng tôi dành 2 tiếng riêng biệt để nói chuyện với nhau như 2 người bạn thân, tâm sự tất cả mọi chuyện trường lớp, cuộc sống".

XEM VIDEO: Hiệp Gà cùng con trai giải toán. 

Đặc biệt, Hiệp Gà từng tự hào khoe con trai học giỏi, làm lớp trưởng.

Hân Huyền sinh năm 2004 là con gái của Hiệp Gà với người vợ đầu tiên tên Thanh Quý. Ái nữ của nam diễn viên hiện học ngành y.

Hân Huyền làm đám cưới ở tuổi 19 vào ngày 21/1/2024. Theo nam diễn viên chia sẻ trước đó, con gái và con rể đã có hơn 4 năm yêu đương, tìm hiểu nhau trước khi "về chung một nhà": "Cưới có kế hoạch chứ không phải vì bác sĩ bảo cưới". Nam diễn viên vui vì ái nữ về làm dâu một gia đình cơ bản, có học thức, sinh con nhưng vẫn bảo đảm việc học. 

Con gái của Hiệp Gà kết hôn năm 19 tuổi.

Hân Huyền có nhan sắc sinh đẹp, thành tích học tập ấn tượng.

Hiệp Gà chia sẻ về lý do con gái cưới sớm: "Chuyện con gái sắp lấy chồng là thế này. Ông con rể là con một trong gia đình cơ bản đều làm ngành y. Nhà ở Hưng Yên, cách xa nhà tôi có 2km. Gia đình xin cưới từ năm ngoái, rồi sẽ lo cho con tôi học đại học luôn cơ nhưng tôi không đồng ý.

Huyền học đại học được một năm thì lại đứng số 1 của trường và được vào diện đào tạo để giữ lại làm giảng viên sau này. Nhưng sẽ vẫn phải ra nước ngoài học thêm vài năm nữa thế là ông bà bên nhà mới xuống xin bàn để cưới luôn".

Con gái của Hiệp Gà sở hữu nhan sắc xinh đẹp và thành tích học tập xuất sắc. Nam diễn viên từng khoe bảng điểm thi giữa kỳ của ái nữ vô cùng ấn tượng. Anh cũng lo cho Hân Huyền học trường quốc tế dù học phí đắt đỏ. 

Con gái Hiệp Gà học ngành y, lấy chồng cùng ngành.

Khi Hân Huyền sinh con, diễn viên đăng ảnh cháu ngoại kèm dòng thông báo tin vui: "Tôi được lên chức ông ngoại. Chào đón công chúa của ông, chúc con mau ăn chóng lớn!". Nhiều bạn bè, đồng nghiệp như Nguyệt Hằng, Trà My, Đức Thịnh, Ý Lan... gửi lời chúc mừng gia đình anh.

Hiệp Gà chụp ảnh cùng con gái, con trai và con rể. 

Hiệp Gà tên thật là Dương Đức Hiệp, sinh năm 1977, quê ở Kim Động, Hưng Yên. Anh là một trong những diễn viên của chương trình: Gặp nhau cuối tuần, Gala cười, Táo quân…

Khi sự nghiệp đang thành công, nam diễn viên vướng vòng lao lý vì ma túy và nhiều lần gây phản cảm vì những hành động thiếu suy nghĩ trên mạng xã hội. Từ một nghệ sĩ hài được yêu mến, Hiệp Gà đánh mất sự nghiệp, không còn xuất hiện trên các chương trình của đài truyền hình. 

Hiện Hiệp Gà đi diễn tỉnh, quay clip ngắn trên các nền tảng mạng xã hội. Nam diễn viên sống ở Hưng Yên cùng với mẹ và anh em trong gia đình. 

Nam diễn viên sống độc thân nhiều năm nay, chưa có ý định đi bước nữa. Hiệp Gà từng được một số mẹ đơn thân ngỏ ý nhưng anh từ chối. "Tôi còn hay nói vui là: 'Nhìn tôi thế thôi chứ là bố đơn thân không dễ dãi đâu'".

"Nhiều bà mẹ đơn thân có ý định khá tốt, muốn tiến xa hơn nhưng tôi không còn như xưa nữa. Trước tôi nuông chiều cảm xúc, yêu không lý trí, giờ tôi quyết tâm gạt bỏ chuyện yêu đương sang một bên, chỉ có công việc và gia đình", Hiệp Gà chia sẻ.

Nam nghệ sĩ hài có 3 đời vợ. Cuộc hôn nhân đầu là vào năm 2003 với Thanh Quý - một cô gái làm nghề cắt tóc ở Quảng Ninh. Trong thời gian Hiệp Gà vào tù, cô một mình nuôi con gái Hân Huyền và thăm nuôi chồng. Cặp đôi chính thức hoàn thành thủ tục ly hôn vào ngày 25/7/2009.

Hiệp Gà và người vợ đầu tên Thanh Quý. 

Hiệp Gà kết hôn lần 2 với Phan Thu Trang (1986), không làm trong lĩnh vực nghệ thuật vào năm 2010. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cặp đôi chỉ kéo dài được một thời gian ngắn. Tháng 9/2011, khi đã chia tay Thu Trang được nhiều tháng, Hiệp Gà mới công khai với người hâm mộ.

Cuộc hôn nhân thứ 2 của Hiệp Gà cũng ngắn ngủi. 

Hiệp Gà kết hôn lần 3 với cô dâu Diệu Thúy vào tháng 4/2016. Trong đám cưới, nam diễn viên bật khóc và khẳng định rằng, đây sẽ làm đám cưới cuối cùng của mình. Tháng 2/2019, Hiệp Gà xác nhận đã chấm dứt cuộc hôn nhân với người vợ thứ ba sau gần 3 năm gắn bó.

Hiệp Gà khóc trong đám cưới lần 3.

Hiện Thanh Quý và Diệu Thúy đều có hạnh phúc mới, lấy chồng và sinh sống ở nước ngoài.

MAI QUỲNH