Xoài Non nhập viện giữa ồn ào ly hôn với "streamer giàu nhất Việt Nam", không thấy bóng dáng chồng bên cạnh

Việc Xoài Non nhập viện giữa ồn ào hôn nhân trục trặc với Xemesis khiến nhiều người hâm mộ lo lắng.

Tối ngày 8/6, Xoài Non chia sẻ lên Instagram cá nhân thông tin phải nhập viện 1 tuần. Cô đăng kèm hình ảnh đang mặc áo bệnh nhân. Người đẹp chia sẻ: "Đi khám bệnh xong vui vẻ nhập viện cả tuần".

Đáng chú ý, Xoài Non vẫn tranh thủ đăng bài bán hàng trong thời gian ở bệnh viện. Điều này khiến nhiều khán giả lo lắng cho tình hình sức khỏe của cô, đặc biệt là khi không có sự xuất hiện của Xemesis trong ảnh. Trang cá nhân của nam streamer nổi tiếng cũng không có cập nhật gì liên quan đến bà xã. 

Xoài Non bất ngờ nhập viện giữa "bão tin đồn" ly hôn Xemesis khiến nhiều khán giả lo lắng.

Cách đây 1 ngày, Xoài Non livestream trên trang cá nhân cho biết tình hình sức khỏe gần đây không ổn định. Cô bị đau nhức mặt, nổi nhiều mụn. Trong buổi livestream, người đẹp sinh năm 2002 lờ đi những bình luận của khán giả nhắc đến Xemesis.

XEM VIDEO: Xoài Non tiết lộ tình trạng sức khỏe không ổn định trên livestream.

Thời gian qua, tin đồn Xoài Non - Xemesis rạn nứt tình cảm sau 4 năm kết hôn gây xôn xao mạng xã hội. Một số khán giả còn cho rằng người đẹp đã dọn ra ở riêng tại một căn hộ ở TP.HCM. Nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn được cho là vì vấn đề con cái. Cặp đôi vẫn chưa có con sau nhiều năm chung sống. Xoài Non từng tiết lộ có ý định can thiệp y học để tìm con. 

Chia sẻ tại một sự kiện vào tháng 12/2023, Xoài Non cho biết: "Chúng tôi vẫn đang tìm hiểu xem có phương pháp nào ổn hơn không, IVF cũng là một phần trong đó. Chúng tôi vẫn ưu tiên là sẽ bầu tự nhiên, nếu mà hết cách rồi thì chúng tôi sẽ tìm đến những phương pháp khác để có thể có con. Dự định năm sau, chúng tôi muốn có một 'Xoài Con'. Vợ chồng tôi quan niệm bé con là trai hay gái đều tốt. Tuy nhiên, tôi vẫn hy vọng bé đầu lòng là con trai theo mong muốn của ông nội, vì gia đình chồng nhiều bé gái lắm rồi".

Xoài Non và Xemesis vướng tin đồn ly hôn do mâu thuẫn chuyện sinh con.

Từ khi tin đồn ly hôn nổ ra đến nay, Xoài Non và Xemesis vẫn liên tục có những bài đăng trên mạng xã hội nhưng không hề đính chính điều này, khiến ồn ào càng thêm lan rộng. Thậm chí, một kênh TikTok chuyên "bóc phốt" chuyện showbiz còn loan tin Xoài Non phải giữ im lặng trong cuộc ly hôn và không được lấy chồng mới sau 5 năm, đổi lại nhận từ Xemesis 20 tỷ.

Trước luồng thông tin này, Xemesis đã dùng tài khoản chính thức vào thẳng bài đăng của kênh TikTok trên để lại bình luận: "Vậy là mình bay 20 tỷ mà còn không biết luôn đó hả? Mới quét dưới giường có thấy ai đâu ta? Hay là đang trốn trong tủ quần áo nhỉ?".

Nhiều tin đồn xoay quanh cuộc hôn nhân của Xemesis và Xoài Non gây xôn xao mạng xã hội.

Xoài Non cưới Xemesis năm 2020, khi vừa tròn 18 tuổi. Người đẹp nhận về nhiều lời bàn tán không hay từ khán giả, cho rằng cô "đào mỏ", "ăn bám", không trau dồi học tập mà nghỉ ngang để lấy chồng giàu. Trước những bình luận tiêu cực, Xoài Non vẫn khoe cuộc sống sang chảnh, được Xemesis và gia đình chồng cưng chiều. Bố chồng còn hứa tặng tài sản "khủng" nếu cô sinh con.

Xoài Non chia sẻ: "Bố chồng bảo nếu tôi sinh con trai sẽ cho khách sạn, con gái thì cho căn nhà, sinh đôi thì cho cả 2".

Xoài Non thường khoe ảnh chứng minh cô được gia đình chồng yêu thương.

Chia sẻ về những năm tháng hôn nhân, Xoài Non từng thừa nhận vợ chồng cô xảy ra nhiều mâu thuẫn. Tuy nhiên, sau những lần cãi vã, cả 2 lại thấu hiểu nhau hơn.

"Tôi nghĩ cuộc hôn nhân nào cũng có những vấn đề chứ không riêng gì chúng tôi. Cuộc hôn nhân của chúng tôi cũng có nhiều vấn đề, lớn cũng có, nhỏ cũng có. Nhưng tôi nghĩ, thứ mà để chúng tôi có thể giữ được cảm xúc đến bây giờ là sau những lần cãi vã thì sẽ thấu hiểu nhau hơn. Chúng tôi hay ngồi nói chuyện lại với nhau, không ai xuống nước trước. Nhưng người thường đưa ra đề nghị đi ra ngoài nói chuyện đầu tiên là chồng tôi. Sau đó cả 2 nói ra vấn đề của nhau để tìm ra cách giải quyết", người đẹp sinh năm 2002 bộc bạch.

MINH ĐĂNG